Kịch bản telemarketing cho lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe

Kịch bản telemarketing cho lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe

Lượt xem: 3012
Sử dụng ngay mẫu kịch bản telemarketing dành cho lĩnh vực Y tế, chăm sóc sức khỏe để tiếp cận khách hàng thành công và đặt được mục đích cuộc gọi. Cùng team Slimweb.vn tìm hiểu ngay nhé!


Kịch bản 1: Thiết lập cuộc hẹn 

Kết quả hình ảnh cho y tế


Bắt đầu

Xin chào [Tên khách hàng tiềm năng]. Tôi là [Tên của bạn] và tôi gọi điện từ [Tên công ty của bạn]. Chúng tôi là một nhóm các chuyên gia và nhà nghiên cứu đã phát triển một công cụ công nghệ tiên tiến giúp đánh giá tình trạng rối loạn thần kinh, đặc biệt cho chứng mất trí nhớ.

Tôi có thể trao đổi với bạn về vấn đề này không?

Nếu là người phụ trách
(Tiếp tục cuộc trò chuyện)

Nếu không là người phụ trách, tìm đúng người phụ trách để nói chuyện

Thật tuyệt!
Chúng tôi có kinh nghiệm hoạt động trong thời gian 10 năm. Phần mềm đánh giá tình trạng rối loạn thần kinh của chúng tôi được nhiều bác sĩ lâm sàng sử dụng để kiểm tra và phân tích bộ não bệnh nhân mất trí nhớ. Nó cũng cung cấp khuyến nghị và các bước tiến hành để thực hiện chữa trị dựa trên kết quả. Hiện tại bạn có đang sử dụng bất kỳ công cụ đánh giá tình trạng rối loạn thần kinh nào không?

Nếu không, tiến hành trình bày vấn đề
[Nêu vấn đề] Bạn thấy đấy, phần mềm đánh giá tình trạng rối loạn thần kinh của chúng tôi rất dễ truy cập vì nó sử dụng phiên bản Android cho phép bạn làm việc với độ chính xác thông qua các tính năng theo dõi và cập nhật dữ liệu theo thời gian thực. Bạn có quan tâm đến nó không?

Nếu khách hàng quan tâm
Tiến hành thiết lập cuộc hẹn

Quà tặng: Công cụ gửi email marketing xuất sắc năm 2019  Tìm hiểu ngay


Nếu khách hàng nói không quan tâm
Tôi hiểu. Tôi sẽ gửi thêm thông tin về công ty và giải pháp chúng tôi cung cấp. Nó sẽ có ích cho bạn nhiều đấy. Bạn có quan tâm không? [Xác minh / Thu thập tất cả các chi tiết liên lạc: Người liên hệ Email, Tên, Chức danh công việc, Địa chỉ công ty, Số liên lạc, Đường dây trực tiếp hoặc Số điện thoại di động]

Nếu khách hàng quan tâm (Họ đã có công cụ đánh giá tình trạng rối loạn thần kinh)
Cho phép tôi hỏi bạn một số vấn đề:
  • Hiện tại bạn đang sử dụng công cụ đánh giá tình trạng rối loạn thần kinh nào?
  • Bạn sử dụng công cụ đó như thế nào?
  • Cho đến hiện tại, tình trạng hoạt động làm việc nó ra sao?
  • Bạn có bất kỳ vấn đề khó khăn khi sử dụng nó không? [ghi chú lại câu trả lời]
Đi vào vấn đề (Nếu đây là điều họ quan tâm khi thiết lập cuộc hẹn)

Giám đốc của tôi sẽ đánh giá cao khi bạn đồng ý cho một cuộc hẹn. Chúng ta sẽ thảo luận thêm về phần mềm đánh giá tình trạng rối loạn thần kinh của chúng tôi và cách chúng tôi có thể giúp bạn đánh giá tình trạng bệnh nhân của bạn. Bạn có thời gian rảnh vào (Ngày, Ngày và Thời gian bạn đề xuất, nếu không, hãy hỏi ngày ưa thích của khách hàng tiềm năng )

Nếu khách hàng sẵn sàng cho một cuộc hẹn

Tôi sẽ gửi cho bạn thêm một số thông tin về công ty của chúng tôi. (Xác minh / Thu thập tất cả các chi tiết liên lạc: Người liên hệ Email, Tên, Chức danh công việc, Địa chỉ công ty, Số liên lạc, Đường dây trực tiếp hoặc Số điện thoại di động). Vui lòng ghi lại thông tin cuộc hẹn [ngày của cuộc hẹn]
...
Cảm ơn bạn đã dành thời gian. Chúc bạn một ngày tốt lành!


Kịch bản 2: Mời tham gia sự kiện

Kết quả hình ảnh cho tham gia sự kiện
 
Bắt đầu
Xin chào [Tên khách hàng tiềm năng]. Tôi là [Tên của bạn] và tôi gọi điện từ [Tên công ty của bạn].
Chúng tôi là một nhóm các chuyên gia và nhà nghiên cứu đã phát triển một công cụ công nghệ tiên tiến giúp đánh giá tình trạng rối loạn thần kinh, đặc biệt cho chứng mất trí nhớ. Tôi có thể trao đổi với bạn về vấn đề này không?

Nếu là người phụ trách, tiếp tục cuộc trò chuyện  (Nếu không là người phụ trách, tìm đúng người phụ trách để nói chuyện)

Thật tuyệt!
Chúng tôi có kinh nghiệm hoạt động trong thời gian 10 năm. Chúng tôi hiện đã cập nhật phần mềm đánh giá tình trạng rối loạn thần kinh . Gần đây, chúng tôi đã phát triển một phiên bản Android cho phép người dùng làm việc với độ chính xác thông qua các tính năng theo dõi và cập nhật dữ liệu theo thời gian thực. Bạn có thời gian vào [thời gian cuộc hẹn] không? [Nếu không, hãy hỏi ngày sẵn sàng cho cuộc hẹn của khách hàng tiềm năng]

Nếu khách hàng đồng ý
(đưa ra lời mời ) Chúng tôi sẽ gửi cho thêm một số thông tin về cuộc hẹn với các chi tiết đăng nhập, vui lòng cho tôi địa chỉ email của bạn (Xác minh / Thu thập tất cả các thông tin liên lạc: Người liên hệ Email, Tên, Chức danh công việc, Địa chỉ công ty, Số liên lạc, Đường dây trực tiếp hoặc Số điện thoại di động)
Tôi xin nhắc lại, hội nghị trực tuyến sẽ diễn ra [Ngày và Giờ hẹn].
 Cảm ơn bạn đã dành thời gian tôi. Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả.


Kịch bản 3: Gọi điện xin thông tin để gửi tài liệu

Bắt đầu
Xin chào! Tôi là [Tên của bạn] gọi điện từ [Tên công ty bạn]. Vui lòng chuyển máy giúp tôi đến bác sĩ phụ trách khoa Thần kinh bên bạn.

Nội dung cuộc hẹn là gì?

Tôi gọi để trao đổi thêm thông tin về công cụ đánh giá tình trạng rối loạn thần kinh bên bạn, bây giờ anh ấy có ở đó không? Vui lòng chuyển máy giúp tôi? Cảm ơn bạn.

Nếu người phụ trách đang nghe máy

Xin chào [Tên khách hàng tiềm năng]
Tôi là [Tên của bạn] goi điện từ [Tên công ty bạn]. Chúng tôi là một nhóm các chuyên gia và nhà nghiên cứu đã phát triển một công cụ tiên tiến đánh giá tình trạng rối loạn thần kinh, đặc biệt cho chứng mất trí nhớ. Bạn có đang quan tâm về vấn đề này không?
 

Gợi ý

Công cụ gửi email marketing chăm sóc khách hàng hiệu quả năm 2019
Tìm hiểu ngay
 


Nếu khách hàng quan tâm

Thật tuyệt. Tôi muốn gửi thêm thông tin đến email của bạn về giải pháp chúng tôi có thể giúp bạn cải thiện cách đánh giá tình trạng bệnh nhân của mình. Vui lòng cho tôi xin địa chỉ email của bạn? (Ghi chú)
  • Tên và họ của bạn là gì ?
  •  Chức danh cụ thể của bạn ?
  • Bạn có số máy bàn trực tiếp hoặc điện thoại di động không?
Tiện đây, vui lòng cho tôi biết thêm một số thông tin:
  • Hiện tại bạn đang sử dụng công cụ đánh giá tình trạng rối loạn thần kinh nào?
  • Bạn sử dụng công cụ đó như thế nào?
  • Cho đến hiện tại, tình trạng hoạt động làm việc nó ra sao?
  • Bạn có bất kỳ vấn đề khó khăn khi sử dụng nó không? [ghi chú lại câu trả lời].
Chúng tôi sẽ sớm gửi thông tin cho bạn.
Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho tôi. Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả. 
 
Tổng hợp và biên soạn: Team content Slimweb.vn

Block blog

Không biết gì vẫn có thể thiết kế web sau 3 giờ

Khóa học thiết kế web, blog và landing page dành cho startup, marketer, designer và developer