Kịch bản telemarketing cho lĩnh vực tư vấn phần mềm
Lượt xem: 1578
Tham khảo ngay mẫu kịch bản telemarketing dành cho lĩnh vực tư vấn phần mềm dưới đây để tiếp cận khách hàng và đạt được mục đích cuộc gọi thành công. Cùng team Slimweb.vn tìm hiểu ngay nhé
Kịch bản 1: Thiết lập cuộc hẹn
Bắt đầu
Nhân viên Sale: Chúc bạn buổi sáng tốt lành. Tôi là [Tên của bạn] đến từ công ty [Tên công ty bạn]. Tôi muốn nói chuyện với Giám đốc tài chính bên bạn.
Bạn gọi để nói về vấn đề gì ?
Tôi gọi để trao đổi thêm thông tin về phần mềm kế toán của công ty bạn. Hiện tại, anh ấy có ở đó không?
Tình huống 1: Giám đốc tài chính không có ở đó
Tôi có thể trao đổi với ai khác cũng phụ trách phần mềm công ty bạn không ? Vui lòng chuyển máy giúp tôi tới anh/chị ấy? Cảm ơn bạn!
Nếu không có ai
Không sao. Tôi có thể hiểu. Bạn có thể cho tôi biết thời gian thích hợp tôi có thể trao đổi các vấn đề với giám đốc tài chính bên bạn không? (ghi chú). Cảm ơn bạn rất nhiều. Tôi sẽ gọi lại (Thời gian giám đốc tài chính có thể nói chuyện).
.....
Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả.
Tình huống 2: Khách hàng nói: “Chúng tôi không quan tâm”
Tôi hiểu, tôi tin rằng bạn là người phù hợp nhất để trao đổi về vấn đề này, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho công việc của bạn ?
Nếu là người phụ trách vấn đề
(Tiếp tục cuộc trò chuyện với người phụ trách )
Nếu không phải là người phụ trách
Tôi hiểu. Bạn có thể giúp tôi chuyển máy đến giám đốc tài chính không? Cảm ơn bạn.
Cuộc gọi đã được chuyển đến Người phụ trách (Giám đốc Tài chính)
Xin chào [Tên người Giám đốc tài chính] ! Chúc bạn buổi sáng tốt lành. Tôi là [Tên của bạn] đến từ [Tên công ty] . Tôi gọi để trao đổi thông tin về phần mềm kế toán công ty bạn. Bạn có quan tâm về vấn đề này không?
Nếu khách hàng quan tâm
Thật tuyệt! Chúng tôi hiện đang hỗ trợ nâng cấp miễn phí cho [tên phần mềm]. Bạn hiện đang sử dụng [tên phần mềm] không ?
Nếu khách hàng không sử dụng phần mềm [tên phần mềm]
Vậy công ty bạn đang sử dụng những phần mềm kế toán hoặc CRM nào không? (Cảm ơn người đó và kết thúc cuộc gọi)
Nếu khách hàng đang sử dụng phần mềm Quickbooks
Nhân viên Sale: Chúc bạn buổi sáng tốt lành. Tôi là [Tên của bạn] đến từ công ty [Tên công ty bạn]. Tôi muốn nói chuyện với Giám đốc tài chính bên bạn.
Bạn gọi để nói về vấn đề gì ?
Tôi gọi để trao đổi thêm thông tin về phần mềm kế toán của công ty bạn. Hiện tại, anh ấy có ở đó không?
Tình huống 1: Giám đốc tài chính không có ở đó
Tôi có thể trao đổi với ai khác cũng phụ trách phần mềm công ty bạn không ? Vui lòng chuyển máy giúp tôi tới anh/chị ấy? Cảm ơn bạn!
Nếu không có ai
Không sao. Tôi có thể hiểu. Bạn có thể cho tôi biết thời gian thích hợp tôi có thể trao đổi các vấn đề với giám đốc tài chính bên bạn không? (ghi chú). Cảm ơn bạn rất nhiều. Tôi sẽ gọi lại (Thời gian giám đốc tài chính có thể nói chuyện).
.....
Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả.
Gợi ý
Công cụ gửi email marketing và chăm sóc khách hàng hiệu quả năm 2019
Tìm hiểu ngay
Tôi hiểu, tôi tin rằng bạn là người phù hợp nhất để trao đổi về vấn đề này, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho công việc của bạn ?
Nếu là người phụ trách vấn đề
(Tiếp tục cuộc trò chuyện với người phụ trách )
Nếu không phải là người phụ trách
Tôi hiểu. Bạn có thể giúp tôi chuyển máy đến giám đốc tài chính không? Cảm ơn bạn.
Cuộc gọi đã được chuyển đến Người phụ trách (Giám đốc Tài chính)
Xin chào [Tên người Giám đốc tài chính] ! Chúc bạn buổi sáng tốt lành. Tôi là [Tên của bạn] đến từ [Tên công ty] . Tôi gọi để trao đổi thông tin về phần mềm kế toán công ty bạn. Bạn có quan tâm về vấn đề này không?
Nếu khách hàng quan tâm
Thật tuyệt! Chúng tôi hiện đang hỗ trợ nâng cấp miễn phí cho [tên phần mềm]. Bạn hiện đang sử dụng [tên phần mềm] không ?
Nếu khách hàng không sử dụng phần mềm [tên phần mềm]
Vậy công ty bạn đang sử dụng những phần mềm kế toán hoặc CRM nào không? (Cảm ơn người đó và kết thúc cuộc gọi)
Nếu khách hàng đang sử dụng phần mềm Quickbooks
- Bạn bắt đầu sử dụng từ năm nào và phiên bản nào?
- Tôi gọi điện với mong muốn chúng ta có thể lên lịch một cuộc hẹn cùng với các nhân viên kỹ thuật công ty chúng tôi để hỗ trợ nâng cấp miễn phí cho phần mềm [tên phần mềm] bên bạn
Nếu khách hàng không quan tâm
Không sao. Tôi có thể hiểu. [Lấy Email để gửi thông tin và kết thúc cuộc gọi một cách khéo léo]. Tôi sẽ gửi cho bạn thêm một số thông tin về công ty chúng tôi, bạn có thể cân nhắc trong những kế hoạch sắp tới? Nó sẽ rất bổ ích, bạn có quan tâm không ?
Nếu khách hàng đồng ý
(Thu thập / Xác minh tên đầy đủ, chức danh công việc, số điện thoại, đường dây trực tiếp, thiết bị di động, tên công ty, trang web và số fax)
Nếu khách hàng không đồng ý
Tôi hiểu rồi, cảm ơn bạn đã dành thời gian cho tôi. Chúc bạn một ngày tốt lành
Nếu khách hàng quan tâm
Tôi gọi điện với mong muốn chúng ta có thể lên lịch một cuộc hẹn cùng với các nhân viên kỹ thuật công ty chúng tôi để chạy nâng cấp miễn phí cho [tên phần mềm] của bạn không.
Nếu khách hàng đồng ý (tiến hành đặt lịch)
Các đồng nghiệp của chúng tôi sẽ rất may mắn khi có cơ hội ghé qua văn phòng của bạn Bạn có thời gian rảnh vào ngày (cung cấp Ngày và Thời gian đề xuất) không? (Nếu không, hãy hỏi ngày ưa thích của khách hàng tiềm năng). Chúng tôi sẽ gửi cho bạn thêm thông tin cũng như lịch cuộc hẹn, tôi có thể xin địa chỉ email của bạn không? (ghi chú) (Tập hợp / Xác minh tên đầy đủ, chức danh công việc, số điện thoại, đường dây trực tiếp, điện thoại di động, tên công ty, trang web và số fax) Các nhân viên kỹ thuật bên công ty tôi sẽ hỗ trợ bên bạn vào ngày (đề cập đến Ngày hẹn).
“Bạn biết đến tên của tôi và số điện thoại từ đâu?”
Công ty chúng tôi đã thực hiện một nghiên cứu về các doanh nghiệp trong khu vực thị trường của công ty bạn.Thông tin liên lạc công ty bạn đã được cập nhật trong danh sách dữ liệu.
......
Cảm ơn bạn đã dành thời gian. Chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả!
Kịch bản 2: Mời tham gia sự kiện
Bắt đầu
Nhân viên Sale : Chúc bạn buổi sáng tốt lành
Tôi là [Tên của bạn] đến từ công ty [Tên công ty bạn]
Tôi muốn nói chuyện với Giám đốc công nghệ thông tin bên công ty bạn.
"Bạn gọi để nói về vấn đề gì ?”
Chúng tôi muốn mời anh ấy đến một hội nghị trực tuyến về cách chạy nâng cấp miễn phí cho Quickbooks. Bây giờ, anh ấy có ở đó không?
Tình huống 1: Giám đốc công nghệ thông tin không có ở đó
Tôi có thể trao đổi với ai khác cũng phụ trách về phần mềm công ty bạn không ? Vui lòng chuyển máy giúp tôi tới anh/chị ấy? Cảm ơn bạn!
Nếu không có ai
Không sao. Tôi có thể hiểu. Bạn có thể cho tôi biết thời gian thích hợp tôi có thể trao đổi các vấn đề với giám đốc công nghệ thông tin bên bạn không? (ghi chú)
Cảm ơn bạn rất nhiều. Tôi sẽ gọi lại (Thời gian giám đốc công nghệ thông tin có thể nói chuyện).
.....
Chúc bạn một ngày làm việc tốt lành.
Tình huống 2: Người lễ tân nói: “Chúng tôi không quan tâm”
Tôi hiểu, tôi tin rằng bạn là người phù hợp nhất để trao đổi về vấn đề này, tôi đúng phải không?
Nếu là người phụ trách vấn đề
(Tiếp tục cuộc trò chuyện với người phụ trách )
Nếu không phải là người phụ trách
Tôi hiểu rồi. bạn có thể máy cho Giám đốc công nghệ thông tin không? Cảm ơn bạn.
Cuộc gọi đã được chuyển đến Người phụ trách ( Giám đốc công nghệ thông tin)
Xin chào [Tên của Giám đốc công nghệ thông tin] ! Chúc bạn buổi sáng tốt lành.
Tôi là [Tên của bạn] đến từ [Tên công ty]. Tôi gọi để trao đổi thông tin về phần mềm kế toán công ty bạn. Bạn có muốn biết thêm thông tin này không?
Nếu khách hàng muốn nhận thông tin
Thật tuyệt ! Chúng tôi muốn mời bạn tham dự một hội nghị trực tuyến thảo luận về cách chạy nâng cấp miễn phí cho [tên phần mềm]. Công ty bạn hiện có đang sử dụng [tên phần mềm] không?
Nếu khách hàng không sử dụng phần mềm Quickbooks
Vậy công ty bạn có đang sử dụng những phần mềm kế toán hoặc CRM nào không? (Cảm ơn người đó và kết thúc cuộc gọi)
Nếu khách hàng đang sử dụng phần mềm [tên phần mềm]
- Bạn bắt đầu sử dụng [tên phần mềm] từ năm nào?
Chúng tôi sẽ gửi cho bạn thông tin cũng như lịch hẹn, tôi có thể xin địa chỉ email của bạn được không? (ghi chú) (Tập hợp / Xác minh tên đầy đủ, chức danh công việc, số điện thoại, đường dây trực tiếp, điện thoại di động, tên công ty, trang web và số fax). Tôi xin nhắc lại, hội thảo sẽ được tổ chức (đề cập đến thời gian hẹn).
“Bạn biết đến tên của tôi và số điện thoại từ nguồn nào ?”
Công ty chúng tôi đã thực hiện một nghiên cứu về các doanh nghiệp trong khu vực thị trường của công ty bạn.Thông tin liên lạc công ty bạn đã được cập nhật trong danh sách dữ liệu.
.......
Chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả!
“Bạn biết đến tên của tôi và số điện thoại từ nguồn nào ?”
Công ty chúng tôi đã thực hiện một nghiên cứu về các doanh nghiệp trong khu vực thị trường của công ty bạn.Thông tin liên lạc công ty bạn đã được cập nhật trong danh sách dữ liệu.
.......
Chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả!
Kịch bản 3: Xin thông tin để gửi tài liệu
Bắt đầu
Nhân viên Sale : Chúc bạn buổi sáng tốt lành
Tôi là [Tên của bạn] đến từ công ty [Tên công ty bạn]. Tôi muốn nói chuyện với Giám đốc công nghệ thông tin bên công ty bạn.
Nội dung cuộc gọi là gì ?
Tôi muốn gửi thông tin về công ty và các dịch vụ về phần mềm mà chúng tôi cung cấp. Hiện tại, anh ấy có ở đó không?
Tình huống 1: Giám đốc công nghệ thông tin không có ở đó
Tôi có thể trao đổi với ai khác cũng phụ trách về phần mềm công ty bạn không? Vui lòng chuyển máy giúp tôi tới anh/chị ấy? Cảm ơn bạn!
Nếu không có ai
Không sao. Tôi có thể hiểu. Tôi muốn gửi một số thông tin đến địa chỉ email giám đốc công nghệ thông tin bên bạn. Bạn có thể cung cấp cho tôi địa chỉ email của giám đốc công nghệ thông tin không ? (ghi chú)
Nhân viên Sale : Chúc bạn buổi sáng tốt lành
Tôi là [Tên của bạn] đến từ công ty [Tên công ty bạn]. Tôi muốn nói chuyện với Giám đốc công nghệ thông tin bên công ty bạn.
Nội dung cuộc gọi là gì ?
Tôi muốn gửi thông tin về công ty và các dịch vụ về phần mềm mà chúng tôi cung cấp. Hiện tại, anh ấy có ở đó không?
Tình huống 1: Giám đốc công nghệ thông tin không có ở đó
Tôi có thể trao đổi với ai khác cũng phụ trách về phần mềm công ty bạn không? Vui lòng chuyển máy giúp tôi tới anh/chị ấy? Cảm ơn bạn!
Nếu không có ai
Không sao. Tôi có thể hiểu. Tôi muốn gửi một số thông tin đến địa chỉ email giám đốc công nghệ thông tin bên bạn. Bạn có thể cung cấp cho tôi địa chỉ email của giám đốc công nghệ thông tin không ? (ghi chú)
- Họ tên là gì?
- Địa chỉ email ?
- Chức danh cụ thể?
- Số máy bàn liên hệ trực tiếp?
- Số điện thoại di động?
[XÁC MINH những điều sau: Tên công ty, địa chỉ công ty, trang web và số fax] Hãy cho tôi biết thời gian phù hợp để tôi gọi lại cho [Tên của Giám đốc công nghệ thông tin]? (ghi chú). Cảm ơn bạn rất nhiều. Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả
Quà tặng: Công cụ gửi emai marketing xuất sắc năm 2019 Tìm hiểu ngay
Tình huống 2: Khách hàng nói: “Chúng tôi không quan tâm”
Tôi hiểu, tôi tin rằng bạn là người phù hợp nhất để trao đổi về vấn đề này, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho công việc của bạn?
Nếu là người phụ trách vấn đề
(Tiếp tục cuộc trò chuyện với người phụ trách)
Nếu không phải là người phụ trách
Tôi hiểu rồi. bạn có thể máy cho Giám đốc công nghệ thông tin không? Cảm ơn bạn.
Cuộc gọi đã được chuyển đến Người phụ trách (Giám đốc công nghệ thông tin)
Xin chào [Tên của Giám đốc công nghệ thông tin] ! Chúc bạn buổi sáng tốt lành. Tôi là [Tên của bạn] đến từ [Tên công ty]. Tôi gọi đến để trao đổi thêm thông tin giúp nâng cấp hệ thống phần mềm kế toán bên bạn. Bạn có quan tâm đến nó không?
Nếu khách hàng quan tâm
Thật tuyệt! Chúng tôi hiện đang hỗ trợ nâng cấp miễn phí cho [tên phần mềm] và chúng tôi muốn gửi cho bạn thông tin về nó. Bạn hiện đang sử dụng [tên phần mềm]?
Nếu khách hàng chưa sử dụng [tên phần mềm] ?
Những phần mềm kế toán hoặc CRM nào bạn đang sử dụng? (ghi chú)
Nếu họ sử dụng Quickbooks
- Bạn bắt đầu sử dụng từ năm nào và phiên bản nào?
Nếu khách hàng không quan tâm
Không sao. Tôi hiểu. Cảm ơn bạn rất nhiều đã thời gian cho tôi. Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả
Nếu khách hàng quan tâm
Tôi có thể xin địa chỉ email của anh ấy không? [ghi chú]
Không sao. Tôi hiểu. Cảm ơn bạn rất nhiều đã thời gian cho tôi. Chúc bạn một ngày làm việc hiệu quả
Nếu khách hàng quan tâm
Tôi có thể xin địa chỉ email của anh ấy không? [ghi chú]
- Họ tên ?
- Chức danh chính xác?
- Số máy bàn liên hệ trực tiếp? Số điện thoại di động không?
[Xác mình những thông tin sau: Tên công ty, địa chỉ công ty, trang web và số fax]
“Bạn biết đến tên của tôi và số điện thoại từ đâu?”
Công ty chúng tôi đã thực hiện một nghiên cứu về các doanh nghiệp trong khu vực thị trường của công ty bạn.Tên và số điện thoại bạn đã được cập nhật trong hệ thống dữ liệu.
Cảm ơn bạn đã nghe điện thoại Chúc bạn một ngày tốt lành.
Đọc thêm:
“Bạn biết đến tên của tôi và số điện thoại từ đâu?”
Công ty chúng tôi đã thực hiện một nghiên cứu về các doanh nghiệp trong khu vực thị trường của công ty bạn.Tên và số điện thoại bạn đã được cập nhật trong hệ thống dữ liệu.
Cảm ơn bạn đã nghe điện thoại Chúc bạn một ngày tốt lành.
Đọc thêm:
- Kịch bản telemarketing cho lĩnh vực dịch vụ quảng cáo
- Kịch bản telemarketing cho lĩnh vực công nghệ, thông tin
- Kịch bản telemarketing cho lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe
Tổng hợp và biên tập: Team Content Slimweb.vn
Quay về