Kiến thức marketing | SlimWeb | Tự Thiết Kế Web, Blog Và Landing page

Kiến thức marketing

21-02-2020, marketing
cách kiếm tiền trên Amazon
Có rất nhiều cách kiếm tiền trên Amazon, tuy nhiên mình tóm tắt một số cách phổ biến, thông qua góc nhìn cá nhân, mong nhận được góp ý của các bạn nhé. I. Nhóm sản phẩm số (sản phẩm vô hình) 1. Bán Sách trên Amazon thông qua trang Web: Kdp.amazon.com Chắc các bạn đã nghe đến mua sách, xuất bản sách trên Amazon rồi, đây chính là nơi bạn có thể kiếm được tiền nếu Bạn đam mê với nó....
21-02-2020, marketing
8 mô hình marketing phổ biến
8 mô hình marketing phổ biến là những chiến lược được các doanh nghiệp sử dụng trong kinh doanh. Áp dụng linh hoạt, đúng thời điểm là cách làm khôn khéo để thành công. Các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới họ thành công cũng không nằm ngoại lệ những mô hình này. Hãy cùng xem đó là những mô hình nào nhé. 1. Mô hình marketing 4S Chúng ta có 4P trong Marketing và 3C trong kinh doanh...
14-02-2020, marketing
mô hình tiếp thị phân bổ là gì loại nào phù hợp với chiến dịch của bạn
1. Mô hình tiếp thị phân bổ (Marketing Attribution Model) là gì ? Mô hình tiếp thị phân bổ là một cách để phân bổ tiền quảng cáo hoặc giá trị theo tầm quan trọng của từng hoạt động đưa đến chuyển đổi cuối cùng. Nó cung cấp cho bạn một phương pháp để đo lường ROI của toàn bộ hoặc các thành phần riêng lẻ trong chiến dịch marketing của bạn. Nếu bạn có được một khách hàng mới trong tháng này....
13-02-2020, marketing
Email marketing là kênh tiếp thị hiệu quả và ít chi phí nhất, tuy nhiên mọi người vẫn còn chưa thực sự chú trọng kênh tiếp thị này vì đòi hỏi nhiều thời gian để follow và phải tạo ra được nội dung hấp dẫn để "dẫn dắt" người mua hàng. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về làm email marketing và tránh được những ngộ nhận không đáng có. 1. Không đi mua data Lời khuyên đầu tiên...
08-02-2020, marketing
tawk.to là gì
1. Tawk.to là gì ? Tawk.to là một ứng dụng chat trực tuyến giúp bạn dễ dàng tương tác với khách hàng truy cập website nhằm thúc đẩy chuyển đổi – doanh số. Bằng công cụ này, khách hàng ghé thăm website có thể trao đổi, giải đáp các thắc mắc trước khi mua hàng thay vì gọi điện thoại, gửi email.... 2. Tại sao nên sử dụng Tawk.to ? Tawk.to giúp bạn tạo thêm một kênh giao tiếp trực...
08-02-2020, marketing
email marketing automation với phần mềm Mautic - TriggerM
Phần mềm email marketing automation Trigger được xây dựng dựa trên nền tảng của Mautic cho phép bạn gửi email tự động. Là một hệ thống khá cầu kỳ và thu nhỏ hơn so với Hubspot hay Mailchimp. Một trong những lỗi phổ biến mọi người hay gặp phải khi làm SEO và Ads đó là lead thu về nhiều nhưng không biết cách khai thác, thường chỉ bán hàng tại thời điểm đó mà không tận dụng về sau, và chỉ chăm...
06-02-2020, marketing
xây dựng chiến lược thương hiệu
Xây dựng thương hiệu không chỉ kết thúc với logo và khẩu hiệu. Xây dựng thương hiệu không đơn giản và không phải thương hiệu nào cũng hiểu rõ những thành phần bên trong chiến lược thương hiệu thành công. Vì vậy, dưới đây là danh sách các chiến lược thương hiệu thành công mà mọi nhà tiếp thị nên biết. 1. Khái niệm chiến lược thương hiệu Chiến lược thương hiệu là việc xây dựng và quản trị...
06-02-2020, marketing
customer success là gì
1. Customer Success là gì ? Customer success được hiểu là thành công của khách hàng. Là khi họ đạt được mong đợi khi dùng sản phẩm của doanh nghiệp. Ngoài việc bản thân sản phẩm đó tốt còn phải kết hợp với một chuỗi các trải nghiệm khác khiến khách hàng hài lòng và cảm thấy không uổng phí công sức. Yếu tố khách hàng thành công sẽ bao gồm các yếu tố còn lại như: customer experiences (trải...

Pages

Không biết gì vẫn có thể thiết kế web sau 3 giờ

Khóa học thiết kế web, blog và landing page dành cho startup, marketer, designer và developer

096.2629.444