Rất khó để định nghĩa đúng về một Content hay. Không có một chuẩn mực nào cho content hay 100%. Hay hoặc không là do cảm nhận của mỗi khách hàng. Chúng ta thường có thói quen viết theo dòng suy nghĩ. Song, liệu dòng suy nghĩ của mình có đúng với insight của khách hàng. Câu hỏi đặt ra: Làm sao để có thể đánh đúng nhu cầu của khách hàng và khiến khách hàng hành động như mục tiêu mình đặt ra.
Bài...
Kiến thức marketing
Content là phương tiện giao tiếp giữa thương hiệu và khách hàng. Người chạy Ads được ví như lái xe chở bạn đi tìm crush. Tới đúng nơi rồi, bạn bắt đầu thả thính bằng giao diện bắt mắt (Banner) và lý lẽ thuyết phục (Text).
Thật đáng tiếc nếu đã tốn công, tốn tiền đi xe ôm tận nơi nhưng lại thất bại vì ăn nói kém duyên, nhạt nhẽo...Ngoài ra còn có cả tá sai lầm khác mà các bạn Content Writer gặp...
Với đặc trưng có chu kỳ bán hàng dài và nhóm khách hàng đặc thù, để tiếp cận và chốt nhanh giao dịch, sales B2B sẽ cần rất nhiều thời gian thực chiến, trau dồi kiến thức và các kỹ năng mềm. Trong quá trình đó, bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ và tham khảo những kinh nghiệm từ những doanh nghiệp đã thành công, case study cũng như update liên tục những thông tin mới.
Trong bài này, SlimCRM.vn xin chia...
Mới đây, Báo cáo tìm kiếm của Google năm 2020 đã được công bố, chỉ rõ những thay đổi lớn trong về việc sử dụng internet cũng như hành vi tìm kiếm của người dùng, đây là những thông tin chi tiết mới nhất để giúp các nhà tiếp thị định hình tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả hơn và mang lại những gì mà người tiêu dùng quan tâm nhất.
Việt Nam là một trong những nền kinh tế số phát triển nhanh nhất...
Quảng cáo Facebook đã là một thứ gì đó gần như bắt buộc nếu bạn đang kinh doanh online rồi. Suốt bao năm công cụ này giúp rất nhiều chủ shop/công ty bán được nhiều hơn.
Facebook cho bạn quá nhiều chỉ số để đo lường, nhiều tới mức bạn không biết nên dựa vào chỉ số nào để đánh giá kết quả luôn.
Dưới đây là một số gợi ý về các chỉ số cần quan tâm khi các bạn chạy quảng cáo Facebook nhé.
1. Luôn...
Marketing và Branding là hai khái niệm dường như có lẽ ai cũng nghĩ mình hiểu nhưng thực tế thì mỗi khái niệm mang một đặc điểm riêng. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng làm rõ hơn về 2 khái niệm này nhé.
1. Marketing: là Tiếp thị, có thể hiểu là tiếp cận thị trường
Marketing (Tiếp thị) là chiến lược kết hợp các hoạt động có liên quan sao cho sản phẩm / dịch vụ...
OKRs là một phương pháp quản trị theo mục tiêu, đã được các doanh nghiệp lớn trên toàn cầu áp dụng và đạt được thành công. Với doanh nghiệp Việt Nam, mặc dù có vẻ "nhuần nhuyễn" về lý thuyết OKRs nhưng thực tế thì ít có đơn vị nào triển khai thành công, mà phổ biến vẫn là áp dụng KPI là chính. Những hướng dẫn chi tiết dưới đây từ Google - cái nôi của OKRs là thông tin chính thức nhất để bạn hiểu...
Mindset - Skillset và Toolset là bộ ba công cụ quan trọng đối với tất cả mọi người khi làm việc ở bất kỳ vị trí nào. Nếu bạn vẫn còn mơ hồ về 3 khái niệm này, hãy đọc bài dưới đây nhé.
Đây là một ví dụ minh họa cụ thể để mọi người dễ hiểu hơn.
Mindset: là tư duy, nhận định, quan điểm của bạn về một vấn đề, hay công việc. Điều này ảnh hưởng đến toàn bộ kết quả bạn làm ra.
Skillset:...