Growth hacking

Growth hacking

16-05-2020, marketing
1.  AARRR là gì? Nói ngắn gọn thì đây là một mô hình đo đạc một số chỉ số dựa trên hành vi của người dùng, từ đó đưa ra phương pháp hay chiến lược giúp cải thiện sự tăng trưởng của sản phẩm hay doanh nghiệp.  AARRR là viết tắt của cụm từ:  A- Acquisition (Thu hút) A- Activation (Hoạt động) R- Retention (Duy trì) R- Revenue (Doanh thu) R- Referral (Giới thiệu...
14-05-2020, marketing
growth hacking clickfunnel
Đây là chia sẻ từ anh Vũ Đức Thịnh, hy vọng sẽ hữu ích với các bạn đang theo mảng này. Clickfunnel là một phần mềm dạng Saas (software as a service) của Mỹ, do Russell Brundson VÀ đội nhóm ra mắt vào năm 2014. Clickfunnel, phần mềm tạo phễu marketing (Marketing Funnel) đã tạo trend sử dụng funnel trên thế giới và cả Việt Nam. Trong hơn 5 năm ngắn ngủi, họ đã growth-hack doanh nghiệp của họ...
02-08-2019, marketing
Growth Hacking là gì? Có khá nhiều nhầm lẫn và tranh cãi về Growth hacking nên chúng ta sẽ làm rõ trước khi bắt đầu. Lược sử Thuật ngữ “growth hacker” được khởi xướng bởi Sean Ellis vào năm 2010 khi Sean muốn đi tìm những cộng sự kế nhiệm vai trò của anh.   Trước đó, Sean đã đảm trách nhiệm vụ kéo tăng trưởng cho rất nhiều công ty internet, đạt được nhiều thành công...
05-02-2018, marketing
Khái niệm về Automation marketing không có gì lạ nữa vì rất phổ biến hiện nay – Tóm lại Automation marketing là Tự động hóa hệ thống marketing – đặc biệt là Digital marketing – mà trước kia các doanh nghiệp vẫn hay làm thủ công và mất rất nhiều nhân lực cho việc này. Các tự động hóa – Automation marketing sẽ giải quyết được các vấn đề sau của doanh nghiệp hay mắc phải khi triển khai Marketing...
19-09-2017, marketing
Các thương hiệu lớn tạo ra một mối liên hệ cảm xúc với thị trường của họ. Và trong thế giới số ngày nay, điều này có thể trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Mong đợi của khách hàng về thương hiệu đang thay đổi và chúng ta đang trải qua một sự chuyển dịch lớn trong cách chúng ta mang tới trải nghiệm thương hiệu. Một số thương hiệu sẽ không thể sống sót. Nhưng hiện tại vẫn còn là sớm trong...
08-09-2017, marketing
Chiến dịch truyền thông “Đi để trở về” tung sản phẩm Biti’s Hunter được đánh giá là một trong những chiến dịch truyền thông thành công nhất trong năm 2017. Hãy cùng phân tích bài học này. Tiếp thị influencer là cách làm tiếp cận sử dụng những nhân vật có sức ảnh hưởng đến ý kiến của mọi người (key opinion leader) để chuyển tải thông điệp của thương hiệu đến cho người tiêu dùng. Influencer là...
26-07-2017, marketing
Trong marketing / brand/ media thường nghe nói USP – Unique Selling Point – Lợi điểm bán hàng độc đáo – Nhưng ý nghĩa thực sự của nó là gì? liệu bạn có hiểu thực sự về từ USP này? Phân tích về chữ Usp là gì? Unique Selling Point là một lợi thế bán hàng độc đáo tuy nhiên sự thực không hẳn nghĩa lại đơn giản và quá chung chung thế, nghĩa này chỉ giải quyết được phần WHAT, WHY chứ chưa...
19-07-2017, marketing
Phân tích SWOT (phát âm là Swat) đang ngày càng phổ biến trong kinh doanh ngày nay, nhưng bạn có biết là nó cũng có thể được sử dụng để phân tích các trang web? Theo truyền thống, phân tích này được sử dụng để xác định các yếu tố chính của chuỗi giá trị kinh doanh. Tuy nhiên, công cụ kinh doanh này cũng có thể được sử dụng để phân tích hiệu quả trang web của bạn và giúp tạo chiến lược thiết kế...

Pages

Không biết gì vẫn có thể thiết kế web sau 3 giờ

Khóa học thiết kế web, blog và landing page dành cho startup, marketer, designer và developer

096.2629.444