72 công thức viết tiêu đề cực đỉnh thu hút nhiều lượt click trên mạng xã hội

72 công thức viết tiêu đề cực đỉnh thu hút nhiều lượt click trên mạng xã hội

Lượt xem: 1033

Một tiêu đề "ngon" sẽ kích thích và gây tò mò cho người đọc. Vậy thì làm thế nào để hớp hồn họ trong những giây đầu tiên ? Đó chính là tiêu đề phải thu hút.

Áp dụng 72 kế dưới đây nhé.

I – TIÊU ĐỀ BẰNG CHỨNG XÃ HỘI

1.Đây là một phương pháp giúp bạn [….] để […]

2.[…] xâm nhập với [đẳng cấp cao]

3.Hiểu biết về những người gợi cảm khiến […]

4.Tại sao tôi […] ( và có thể bạn cũng vậy)

5.[Làm điều gì đó] như ở [đẳng cấp cao]

6.Chúng ta đang nói về [kết quả mong muốn] ở [đẳng cấp cao]

7.[Số lượng ấn tượng] tham gia [chương trình của bạn] và có [kết quả mong muốn]

8.[kết quả mong muốn] giống như [nhóm hoặc người mong muốn]

9.Làm thế nào [số lượng ấn tượng] có [kết quả mong muốn] trong [thời gian]

10.Giống như [ đẳng cấp cao] bạn có thể [kết quả mong muốn]

11.[Đẳng cấp cao]cho thấy cách để [kết quả mong muốn]

12.Tại sao [số lượng ấn tượng] của con người được [hành động mong muốn]

13.Cách đơn giản để [kết quả mong muốn] làm việc cho [nhóm/người mong muốn]

14.Làm thế nào để [kết quả mong muốn] giống như [đẳng cấp cao]
 

II – TIÊU ĐỀ ĐE DỌA

15.Bạn có công nhận [số] dấu hiệu cảnh báo sớm của […]?

16.Nếu bạn không [làm …] ngay bây giờ, sau này bạn sẽ ghét chính bạn.

17.Những câu nói dối lớn nhất trong [ngành của bạn]

18.[X] sai lầm nghiêm trọng này sẽ giết chết […] của bạn

19.Đừng cố gắng […] nếu không [ hành động mong muốn] đầu tiên. 20.[…] có thể nguy hiểm đến [ một cái gì đó quý giá]

21.[…] có thể khiến bạn mất [ kết quả mong muốn]

22.Cuối cùng, bí mật để [kết quả mong muốn] đã được tiết lộ

23.[…] rủi ro ẩn trong […] của bạn

24.Tại sao bạn không nên [làm những gì tôi muốn họ làm]

25.Tại sao [...] thất bại và [...] thành công.

26.Đừng thử [...] khác cho đến khi bạn [ hành động mong muốn]

27.Sự thật không ngờ về [...]

28.Những gì mà[chuyên gia hoặc ai đó] không nói với bạn và làm thế nào nó có thể [ lợi ích của người đọc]

29.Những gì mà mọi người có thể biết về [kết quả mong muốn]

30.[Cái gì đó/ai đó] của bạn không muốn bạn đọc [...]

31.Bạn biết [...] sớm thì tốt hơn.
 

III – TIÊU ĐỀ LỢI ÍCH

32.[kết quả mong muốn]ở đâu và làm thế nào để đạt được nó.

33.Khám phá bí mật […]

34.[…] cách của bạn để bạn [kết quả mong muốn]

35.Nhiều người muốn […], nhưng họ không thể bắt đầu.

36.Bạn, [kết quả mong muốn]

37.Dừng [kết quả không mong muốn]

38.Bạn cũng có thể [kết quả mong muốn] trong [thời gian] với […]

39.Làm thế nào để trở thành [kết quả mong muốn] khi bạn [cái gì đó thách thức]

40.Bạn không phải [cái gì đó thách thức] để [kết quả mong muốn]

41.Có nhiều cách để [kết quả mong muốn]

42.Làm thế nào để mở [...] bên trong [kết quả mong muốn]

43.Làm thế nào để xây dựng [...], khiến bạn tự hào

44.[kết quả mong muốn] ở đâu, làm thế nào để đạt được điều này

45.Khám phá bí mật [kết quả mong muốn]

46.[...]cách của bạn để bạn đạt được [kết quả mong muốn]

47.Chúng ta muốn [kết quả mong muốn] nhưng không thể bắt đầu

48.Bạn, [kết quả mong muốn] thoát khỏi [vấn đề] của bạn và nó không bao giờ quay lại nữa.

49.[kết quả mong muốn] của bạn trong [thời gian]

50.Hình ảnh [kết qua mong muốn] và tình yêu đến từng giây phút

51.Đây là cách nhanh nhất để [giải quyết vấn đề]

52.Đạt được [kết quả mong muốn] mà không mất [...]

53.Sự lười biếng [của ...]là cách để [kết quả mong muốn]

54.Làm thế nào để người khác ngưỡng mộ và cầu xin [...]

55.Làm thế nào để loại bỏ [kết quả mong muốn] ở [...]

56.Làm thế nào để [kết quả mong muốn] trong khi bạn không [...]

57.Không [kết quả không mong muốn] chỉ [kết quả mong muốn] mỗi ngày

58.Đừng bao giờ [kết quả không mong muốn] một lần nữa

59.Cách nhanh nhất và dễ nhất để [kết quả mong muốn]

60.Nếu bạn có thể [làm cái gì đó] bạn cũng có thể [kết quả mong muốn]

61.Làm cách nào để[kết quả mong muốn] ngay lập tức

62.Làm thế nào để trở thành [kết quả mong muốn] khi bạn [có thử thách gì đó]

63.Dừng [kết quả không mong muốn]

64.Bạn cũng có thể [kết quả mong muốn] trong [thời gian] với [...]

65.Làm thế nào để trở thành [ kết quả mong muốn]khi bạn [có thử thách nào đó]

66.Có [kết quả mong muốn] trong [...]

67.Bạn không phải [có thử thách gì đó] để tạo ra [kết quả mong muốn]

68.Ít người biết cách để [...]

69.Làm thế nào [số lượng ấn tượng] đạt được [kết quả mong muốn] nếu không có [kết quả không mong muốn]

70.Làm thế nào để tăng tốc [kết quả mong muốn] của bạn

72. Ai là người tiếp theo muốn [kết quả mong muốn]?

Chia sẻ từ Ctrl Hoàng Anh - Kinh doanh trong kỉ nguyên số

Block blog

Bài viết liên quan

Không biết gì vẫn có thể thiết kế web sau 3 giờ

Khóa học thiết kế web, blog và landing page dành cho startup, marketer, designer và developer