CHÂN DUNG CONTENT MARKETER ĐÍCH THỰC – KHÔNG CHỈ LÀ 1 MARKETER

CHÂN DUNG CONTENT MARKETER ĐÍCH THỰC – KHÔNG CHỈ LÀ 1 MARKETER

Lượt xem: 188

Một trong những khái niệm được quan tâm nhiều nhất và cũng bị hiểu sai nhiều nhất hiện nay là content marketer: Viết bài “đánh đu” theo xu hướng, nhân tiện giới thiệu sản phẩm gọi là content marketer. Cóp nhặt xào nấu lại chút tips, trick gọi là content marketer. Phân tích casestudy 1 cách hời hợt nhưng có kết hợp làm SEO cũng gọi là content marketer nốt?! Ồ, vậy hoá ra để làm content marketer chỉ cần biết chữ, biết sử dụng công cụ online và chịu khó ngồi lướt mạng cập nhật tin “hot” hằng ngày là được thôi sao? Cá biệt hơn lại có những người cho rằng content writing và copywriting về cơ bản là một. Còn nhiều nhiều nữa những định nghĩa sai lầm có thể kể ra.

Không, content marketer hoàn toàn khác! Họ không đơn giản chỉ là 1 marketer mà là sự kết hợp toàn diện của rất nhiều yếu tố từ óc logic, khả năng dùng ngôn ngữ, mắt thẩm mỹ đến sự nhạy bén với xu hướng và am hiểu khách hàng. Quan trọng hơn, content mà họ cung cấp là những content mang GIÁ TRỊ thực sự cho người đọc, để từ đó họ sẽ yêu thích thương hiệu của mình 1 cách thực sự và lâu dài.

Cụ thể, 1 content marketer đích thực cần hội tụ 13 yếu tố quan trọng từ 13 nghề nghiệp khác nhau. Đó là những gì? Mời các bạn theo dõi infographic sau để hiểu rõ nhé.

(Nguồn : thinkmarkus.com)

Block blog

Bài viết liên quan

Không biết gì vẫn có thể thiết kế web sau 3 giờ

Khóa học thiết kế web, blog và landing page dành cho startup, marketer, designer và developer