Các tiêu chí Target (nhắm đối tượng) trong quảng cáo Facebook Ads (P1)

Các tiêu chí Target (nhắm đối tượng) trong quảng cáo Facebook Ads (P1)

Lượt xem: 1125
Nếu như bạn đang chạy quảng cáo Facebook thì target (nhắm mục tiêu) đúng khách hàng thì bạn mới có thể bán sản phẩm. Bài viết sau sẽ cho bạn biết Facebook Ads cho phép bạn Target vào những đặc điểm như thế nào?
1. Target theo vị trí địa lý : Có thể điền quốc gia, thành phố, quận, huyện,…
2. Target theo độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ sử dụng
3. Target về sở thích giới tính, có các lựa chọn thích nam, thích nữ, cả nam cả nữ hoặc không xác định
4. Target về tình trạng hôn nhân, bao gồm :
  • Single : Độc thân
  • In a relationship : Trong một mối quan hệ
  • Married : Đã cưới
  • Engaged : Đã đính hôn
  • Unspecified : Không rõ
  • Civil Union : Đã kết hôn đồng giới
  • Domestic Partnership : Giành cho cắp người đồng giới đang sinh sống với nhau (chưa kết hôn)
  • Open Relationship : Quan hệ mở (đang tìm hiểu nhau)
  • Complicated : Đang trong một mối quan hệ phức tạp
  • Separated : Đã ly thân
  • Divorced : Đã ly hôn
  • Widowed : Góa vợ hoặc góa chồng
5. Target dựa theo trình độ học vấn, bao gồm :
  • Associate degree : Nhiều nước có thể hoàn tất cho sinh viên trong 2 năm với hệ 4 năm ở chương trình đại học/cao đẳng. Associate degree thuộc loại này.
  • College grad : Đã tốt nghiệp đại học
  • Doctorate degree : Có bằng tiến sĩ
  • High school grad : Đã tốt nghiệp trung học
  • In college : Đang học đại học
  • In grad school : Đang học thạc sĩ hoặc tiến sĩ
  • In high school : Đang học trung học
  • Master’s degree : Có bằng thạc sĩ
  • Professional degree : Những người có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực họ học và làm việc
  • Some college : Đang học hoặc đã học đồng thời nhiều trường đại học
  • Some grad school : Đang học hoặc đã học đồng thời nhiều bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ
  • Some high school : Đã học nhiều trường trung học (chuyển trường 2 chỗ trở lên)
  • Unspecified : Không xác định được
6. Target dựa vào lĩnh vực học tập (Fields of Study)
 Bạn có thể điền lĩnh vực học tập vào cho phù hợp, ví dụ :
  • Toán học : Mathematics
  • Biological Chemistry : Hóa sinh
  • Nursing : Y tá, điều dưỡng
  • Police : Cảnh sát
  • ………
7. Target theo trường học.
Bạn có thể điền tên trường vào để target những người học trường đó :
8. Target theo năm tốt nghiệp đại học :
Bạn có thể chọn khoảng thời gian tốt nghiệp :
9. Target dựa vào nơi làm việc 
Bạn có thể điền tên công ty vào :
10. Target dựa theo nghề nghiệp 
Bạn có thể điền tên nghề nghiệp vào :
Nguồn: Học viện Truyền thông & Marketing HEADS Academy

Block blog

Bài viết liên quan

Không biết gì vẫn có thể thiết kế web sau 3 giờ

Khóa học thiết kế web, blog và landing page dành cho startup, marketer, designer và developer