Google Adwords

19-10-2017, marketing
Google Adwords là một trong những kênh quảng cáo phổ biến trong kinh doanh. Tuy nhiên cạnh tranh không lành mạnh đã biến công cụ này thành một nơi đốt tiền của nhà quảng cáo. "Đặt ngân sách 5 triệu đồng cho một từ khóa, chỉ trong một đêm số tiền đó đã hết sạch. Tôi hoàn toàn bất lực trước tình trạng bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu như vậy", anh Thanh Tùng, nhân viên bán bất động sản của một...
17-10-2017, marketing
– Thể nào thì được xem là 1 click? – Thế nào thì được xem là 1 session? – Tại sao chỉ số click và session lại thường khác nhau trong các báo cáo? – Những lý do gì gây ra sự khác biệt giữa 2 chỉ số này? – Làm thế nào để giải quyết sự khác nhau giữa 2 chỉ số? Hãy cùng xem bài viết này để biết câu trả lời. Bên dưới là phiên bản text của nội dung trong video: Trong chủ đề này tôi xin...
28-07-2017, marketing
Bạn sẽ làm gì khi đối thủ cạnh tranh bỏ thầu cao hơn và quảng cáo của bạn không hiệu quả? Tuy nhiên, ngay cả khi đối thủ cạnh tranh của bạn có giá thầu cao hơn giá thầu của bạn, bạn vẫn có thể giành được vị trí cao hơn với mức giá thấp hơn bằng cách sử dụng từ khóa và quảng cáo có liên quan cao. Trước khi làm được điều đó, bạn cần hiểu được những vấn đề sau: 1. Thứ hạng quảng cáo là gì...
27-07-2017, marketing
Có nhiều công cụ để đo các “Sự kiện” diễn ra trên website (VD như mixpanel.com …). Tuy nhiên chủ đề chúng ta cần quan tâm là làm sao để chuyển đổi trên Website có thể dễ dàng đo lường được với Google AdWords với mục tiêu Tăng chuyển đổi trên Website khi sử dụng Quảng cáo Google. Với mục tiêu đó chúng ta có 2 cách thức: 1. Đo lường chuyển đổi trực tiếp từ  tài khoản Google AdWords:...
12-07-2017, marketing
Làm sao để chạy chiến dịch Google Ads hiệu quả? Tối ưu chiến dịch và kỹ thuật bids giá thầu tốt hơn đối thủ? Tất tần tật có bộ tài liệu tối ưu quảng cáo Google Ads chính hãng từ Google, phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về loại hình quảng cáo này nhé.   Co ban-ve-toi-uu-adword from Công ty phần mềm VINNO
15-06-2017, marketing
Hướng dẫn cách tạo quảng cáo Mạng hiển thị trên Google hiệu quả nhất thông qua 7 bước. Để tạo được chiến dịch Quảng cáo Mạng hiển thị Google (Google Display Network) để tiếp cận khách hàng mới trên mạng‎, nhắm vào đối tượng khách hàng mục tiêu. Làm sao để tạo quảng cáo banner trên google thành công và hiệu quả là câu hỏi mà những bạn làm về Marketing đang tìm kiếm câu trả lời thỏa đáng nhất...
02-06-2017, marketing
Thiết lập Nhân khẩu học (giới tính, tuổi tác) trước chỉ có trong mạng hiển thị của AdWords thì ngày hôm nay (1/11/2016), mạng tìm kiếm đã được bổ sung. Đây là 1 tính năng rất tuyệt vời. Không chỉ giúp target đối tượng chính xác hơn, tôi cho rằng, thiết lập nhân khẩu học cho mạng tìm kiếm sẽ là một phương pháp để hạn chế click tặc bằng tool I. Các bước thiết lập nhân khẩu học cho mạng tìm kiếm...
02-06-2017, marketing
Mở đầu, xin được khẳng định là không có cách nào ngăn chặn được 100% click tặc. Từ những người đã từng chạy click tặc cho tới các bạn hỗ trợ của Google cũng đều kết luận thế. AdWords có hệ thống thanh lọc những click được cho là “không hợp lệ” để hoàn lại tiền cho nhà quảng cáo nhưng nó chỉ giúp hoàn một phần tiền. Còn việc click tặc khiến cho quảng cáo không hiển thị (vì hết ngân sách) thì hệ...

Pages

Copyright © 2016 Slimweb