Google Adwords | SlimWeb | Tự Thiết Kế Web, Blog Và Landing page

Google Adwords

27-12-2018, marketing
"Google Update 2019" là sự kiện được vừa được Google tổ chức, xoay quanh 4 chủ đề chính dành cho các doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến hoạt động marketing trên Google. Bao gồm: SEO 2018 - 2019 Google Ads 2018 - 2019 Tối ưu chuyển đổi Landing Page Automation Marketing Chủ đề tuy không mới nhưng đi sâu và sát hơn đáng để doanh nghiệp chú ý để triển khai marketing hiệu quả...
24-12-2018, marketing
Theo dõi IP của khách truy cập trong google analytics với Google Tag Manager  Nếu bạn hướng tới là một quản trị web chuyên nghiệp hay là một chuyên gia quảng cáo google ads thì bài viết này rất hữu ích. Giúp bạn loại các địa chỉ IP của đối thủ chuyên đi click ảo khiến ngân sách quảng cáo của bạn bị hao hụt.  Thông thường để lấy địa chỉ IP của khách truy cập vào web, bạn sử dụng bên...
17-12-2018, marketing
Quảng cáo Google Shopping mới được ra mắt tại Việt Nam vào Quý IV 2018 vừa qua. Đây là loại hình quảng cáo đang được đánh giá mang lại hiệu quá tốt với mức chi phí tiết kiệm hơn so với quảng cáo Google Adwords thông thường. Bên cạnh đó, vì vẫn còn khá mới nên hiện tại vẫn chưa có nhiều bên chạy nên mức độ cạnh tranh vẫn thấp, đây là cơ hội cho các shop quy mô vừa và nhỏ muốn chạy quảng cáo...
30-08-2018, marketing
Bạn đã cài đặt xong các chiến dịch Google Ads? Cảm thấy mọi thứ thiệt hoàn hảo, cuộc sống đôi phần tốt hơn? Yeah, chúc mừng. Tuy nhiên, tôi cá là kiểu gì bạn cũng sẽ dính 1 trong số những lỗi mà tôi sắp đề cập. Trước tiên hãy nói đôi chút về bối cảnh! Google Ads (tên trước đây là Google Adwords) có thể là một cỗ máy tạo lead và đơn hàng cực kì hiệu quả. Vô số các tính năng, tùy chỉnh hay...
30-08-2018, marketing
Google Ads: Dự đoán ngân sách, chi phí cho từng click Google Nhiều bạn hỏi mình là khi chạy Google Ads thì phải trả bao nhiêu tiền cho 1 click và dự kiến ngân sách hết bao nhiêu? Để có cái nhìn tổng quan hơn khi dự trù ngân sách cho chiến dịch, anh em tham khảo video dưới đây nhé. Link chi tiết xem ở đây
31-01-2018, marketing
Những người đến trang đích của bạn đều có mục tiêu - có thọ họ muốn mua sản phẩm hoặc tìm một số tin. Nếu trang đích của bạn không đáp ứng được những nhu cầu này thì khách hàng tiềm năng sẽ không nán lại. Vậy bạn sẽ phải làm gì, kiểm tra những gì trên trang đích để tạo ra chuyển đổi? Dưới đây là 3 bước gợi ý giúp bạn thực hiện.   Theo isharedigital
12-12-2017, marketing
1. Điều kiện cài remarketing theo giá. Cài đặt extentions chrome GTM Variable Builder Có quyền quản trị Google Tag Manager Quyền quản trị Analytics 2. Lấy giá sản phẩm trong trang web với extention GTM Variable Builder Bôi đen giá ản phẩm Click vào icon GTM Variable Builder Bật Development tool (F12) vào tab Console bạn sẽ thấy dòng lệnh lấy giá trị 3. Tạo biến...
04-12-2017, marketing
Google Adwords tính phí quảng cáo như thế nào? Đó là câu chúng ta luôn nghe từ các nhà quảng cáo mới. Sau tất cả, chúng ta đều quan tâm đến chi phí mà chúng ta phải trả khi xuất hiện trên tìm kiếm của Google. Chi phí Adwords phụ thuộc vào nhiều yếu tốt. Trong bài viết này tôi sẽ giải thích các yếu tốt ảnh hưởng đến chi phí bạn phải trả khi quảng cáo, những khái niệm bạn cần hiểu để đặt giá...

Pages

Không biết gì vẫn có thể thiết kế web sau 3 giờ

Khóa học thiết kế web, blog và landing page dành cho startup, marketer, designer và developer