Kiến thức marketing

14-04-2017, quantri
Tài liệu thiết yếu, phải đọc đối với tất cả những ai quan tâm đến bán hàng bằng Landing Page. Landing Page là gì ? Landing Page khác trang web thông thường như thế nào ? Vì sao bán hàng bằng Landing Page lại hiệu quả ? Các bước thiết kế nội dung một Landing Page ? Các nguyên tắc, kỹ thuật tối ưu Landing Page ? Cách sử dụng công cụ Slimweb để tạo Landing Page chuyên nghiệp chỉ...
04-12-2017, marketing
Google Adwords tính phí quảng cáo như thế nào? Đó là câu chúng ta luôn nghe từ các nhà quảng cáo mới. Sau tất cả, chúng ta đều quan tâm đến chi phí mà chúng ta phải trả khi xuất hiện trên tìm kiếm của Google. Chi phí Adwords phụ thuộc vào nhiều yếu tốt. Trong bài viết này tôi sẽ giải thích các yếu tốt ảnh hưởng đến chi phí bạn phải trả khi quảng cáo, những khái niệm bạn cần hiểu để đặt giá...
27-11-2017, marketing
Tiếp cận và tăng doanh số bán hàng ngay lập tức bằng hình thức tiếp thị lại động dynamics remarketing. Vậy tiếp thị lại động dynamics remarketing là gì? Quy trình thực hiện như nào? Mời các bạn cùng xem cách hướng dẫn cài đặt Dynamic Remarketing dưới đây. Tiếp thị lại động là quảng cáo lại những sản phẩm mà khách hàng đã từng xem khi truy cập trang web của bạn. Bạn có thể tùy biến lại mẫu...
20-11-2017, marketing
Facebook liên tục thay đổi các thuật toán để hướng đến sự hoàn thiện tối ưu, tạo nên một không gian mạng có chỉ số hài lòng của người dùng lớn nhất.  Sau những lần chuyển đổi như một "đòn chí mạng" với các Fanpage. Theo đó, trên News feed của người dùng sẽ ưu tiên hiển thị các bài đăng của bạn bè, những Fanpage có độ tương tác cao với người dùng, đẩy việc hiển thị Fanpage người...
15-11-2017, marketing
Facebook sẽ đánh giá dựa vào thang điểm từ 1 đến 10. Điểm chất lượng quảng cáo càng cao thì quảng cáo đó có nhiều khả năng được hiển thị với đối tượng mục tiêu đã chọn, giá thầu cũng được tối ưu nhiều hơn. Điểm liên quan quảng cáo Facebook – Facebook relevance score (hay còn gọi là Điểm chất lượng quảng cáo), là một số liệu khá quan trọng. Điểm số này dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm phản hồi...
13-11-2017, marketing
 Có một cách mới để nhắm mục tiêu vào người dùng Facebook giống với khách hàng có giá trị nhất của bạn bằng Đối tượng tương tự dựa trên giá trị. Để tận dụng lợi ích của tính năng này, bạn cần tải lên một danh sách khách hàng trong đó có một cột dành cho giá trị trọn đời của khách hàng. Vậy câu hỏi cuối cùng đặt ra là: Làm thế nào để tìm được khách hàng có giá trị trọn đời...
31-10-2017, marketing
1. Tổ chức các chiến dịch của bạn theo chủ đề Chiến dịch phải là bộ sưu tập các nhóm quảng cáo. Mỗi nhóm quảng cáo phải có nhiều quảng cáo phù hợp với phương pháp nhắm mục tiêu bạn chọn.  Nhóm các danh sách từ khóa của bạn Để ghép nối tốt hơn quảng cáo và từ khóa, hãy nhóm quảng cáo và từ khóa thành các nhóm quảng cáo dựa trên sản phẩm, dịch vụ hoặc các danh mục khác của bạn. Bằng cách...
30-10-2017, marketing
Điểm phù hợp của Facebook là một thang điểm từ 1-10 thể hiện phản ứng của đối tượng với chiến dịch quảng cáo. Bạn có thể hi vọng là điểm phù hợp cao sẽ giúp chiến dịch quảng cáo của bạn thành công rực rỡ. Ngược lại, Facebook sẽ hạn chế lượt tiếp cận của quảng cáo nếu điểm phù hợp của bạn thấp. Những năm vừa qua, Facebook dang cải thiện điểm phù hợp để phản ánh chính xác chất lượng của...

Pages

Copyright © 2016 Slimweb