Kiến thức marketing

04-01-2017, quantri
Phễu Marketing (Marketing Funnel) là một mô hình chuyển hoá khách hàng, từ các bước cơ bản như nhận thức thương hiệu, đến mua hàng và trở thành khách hàng thân thiết. OscartranAds tổng hợp lại phần giao lưu giữa đại diện Facebook và người dùng về nội dung này. Đầu tiên, xin mời các bạn cùng tham khảo nội dung trong video bên dưới. Video được thực hiện bởi anh William Nguyễn – Facebook...
04-01-2017, quantri
Nếu bạn đã từng sử dụng Google Analytics, chắc hẳn bạn sẽ bị ngợp trước một loạt các chỉ số Google Analytics và cũng không biết nên học kĩ những chỉ số quan trọng nào. Trước khi muốn phân tích bất kì báo cáo nào, bạn cũng phải hiểu rõ ý nghĩa của từng chỉ số. Để đọc tốt các báo cáo của Google, bạn cần biết 7 chỉ số Google Analytics sau đây. Các chỉ số google...
04-01-2017, quantri
Nếu bạn đang phân vân giữa hàng trăm công cụ marketing trên thị trường hiện nay thì hãy tham khảo danh sách các sản phẩm tốt nhất dưới đây. Nếu đang khởi nghiệp kinh doanh riêng bằng đồng vốn cá nhân, chắc chắn bạn sẽ hiểu được giá trị của từng đồng tiền tiết kiệm được. Ai cũng hiểu tầm quan trọng của các hoạt động marketing đối với mỗi công ty. Nếu bạn đang phân vân giữa hàng trăm công cụ...
06-12-2016, quantri
Inbound Marketing là một trường phái Marketing rất mới, đặc biệt là tại Việt Nam. Thuật ngữ Inbound Marketing lần đầu tiên được nhắc đến vào năm 2005 bởi Brian Halligan – CEO & Đồng sáng lập Hubspot. Do đó, những khái niệm và kiến thức trong bài viết này, Thủ thuật Marketing dựa trên những tài liệu của Hubspot, đầy đủ và dễ hiểu. Đồng thời, bạn cũng có thể so sánh được...
06-12-2016, quantri
Làm sao để viết tiêu đề chuẩn seo, hấp dẫn Google và khiến người dùng không thể cưỡng lại? Bạn có một ý tưởng bài viết rất hay, bạn tập trung đầu tư cho nội dung, bạn xuất bản bài viết trên blog. Sau đó bạn chờ được người dùng ồ ạt truy cập vào để đọc bài viết. Nhưng mọi chuyện diễn ra hoàn toàn ngược lại, bạn tự hỏi: Vì sao? Tôi đã viết rất hay cơ mà? Một thực tế cho thấy dù nội dung...
23-11-2016, cskh01
Chuỗi bài về Growth Hacking của Blog of the Pirates: Growth hacking – Giải pháp để tăng trưởng số lượng người dùng? Airbnb – Con đẻ của công nghệ Growth Hacking Một số điều học được từ Workshop “Growth Hacking – Cách marketing tiết kiệm cho doanh nghiệp” Growth Hacker là ai? Học gì để trở thành Growth Hacker? Sự khác biệt thật sự giữa growth hacking và...
23-11-2016, cskh01
Pinterest, Facebook, Zynga, Dropbox, AirBnb… tất cả những công ty đó có điểm chung gì? Câu trả lời là tất cả đều dùng các kỹ thuật Growth Hacking (Tạm dịch: Đột phá tăng trưởng) để tăng nhanh số lượng người dùng sản phẩm từ con số không lên đến hàng triệu (và đôi khi là hàng trăm triệu). Cụm từ “Growth Hacking” – do Sean Ellis sáng tạo và được Andrew Chen, một doanh nhân tại thung lũng...
23-11-2016, cskh01
Bạn đã nghe và tìm hiểu nhiều về “Growth Hacking” (Tăng trưởng độ phá) nhưng vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu và như thế nào? Hãy tạm dừng việc suy nghĩ triền miên vẫn không ra lối thoát cho doanh nghiệp của mình, cùng điểm lại xem những “ông lớn” đã thành công thế nào với chiến dịch “Tăng trưởng” của họ.   Công ty bạn là công ty startup trong lĩnh vực công nghệ. Bạn có ý tưởng hay,...

Pages

Copyright © 2016 Slimweb