Growth hacking

19-09-2017, marketing
Các thương hiệu lớn tạo ra một mối liên hệ cảm xúc với thị trường của họ. Và trong thế giới số ngày nay, điều này có thể trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Mong đợi của khách hàng về thương hiệu đang thay đổi và chúng ta đang trải qua một sự chuyển dịch lớn trong cách chúng ta mang tới trải nghiệm thương hiệu. Một số thương hiệu sẽ không thể sống sót. Nhưng hiện tại vẫn còn là sớm trong...
08-09-2017, marketing
Chiến dịch truyền thông “Đi để trở về” tung sản phẩm Biti’s Hunter được đánh giá là một trong những chiến dịch truyền thông thành công nhất trong năm 2017. Hãy cùng phân tích bài học này. Tiếp thị influencer là cách làm tiếp cận sử dụng những nhân vật có sức ảnh hưởng đến ý kiến của mọi người (key opinion leader) để chuyển tải thông điệp của thương hiệu đến cho người tiêu dùng. Influencer là...
26-07-2017, marketing
Trong marketing / brand/ media thường nghe nói USP – Unique Selling Point – Lợi điểm bán hàng độc đáo – Nhưng ý nghĩa thực sự của nó là gì? liệu bạn có hiểu thực sự về từ USP này? Phân tích về chữ Usp là gì? Unique Selling Point là một lợi thế bán hàng độc đáo tuy nhiên sự thực không hẳn nghĩa lại đơn giản và quá chung chung thế, nghĩa này chỉ giải quyết được phần WHAT, WHY chứ chưa...
19-07-2017, marketing
Phân tích SWOT (phát âm là Swat) đang ngày càng phổ biến trong kinh doanh ngày nay, nhưng bạn có biết là nó cũng có thể được sử dụng để phân tích các trang web? Theo truyền thống, phân tích này được sử dụng để xác định các yếu tố chính của chuỗi giá trị kinh doanh. Tuy nhiên, công cụ kinh doanh này cũng có thể được sử dụng để phân tích hiệu quả trang web của bạn và giúp tạo chiến lược thiết kế...
04-05-2017, marketing
Growth hacking là gì? Growth hacking được tạm dịch là tăng trưởng đột phá. Growth Hacking bao gồm Growth và Hacking, nghĩa là việc đẩy nhanh (Hacking) số lượng người dùng sản phẩm một cách đột phá (Growth) (có thể từ con số rất thấp đến hàng triệu người dùng). Khái niệm này xuất phát từ thung lũng Silicon và được coi là lời giải cho bài toán khởi nghiệp: thay vì tập trung tạo lead, các doanh...

Copyright © 2016 Slimweb