Kiến thức marketing

14-04-2017, quantri
Tài liệu thiết yếu, phải đọc đối với tất cả những ai quan tâm đến bán hàng bằng Landing Page. Landing Page là gì ? Landing Page khác trang web thông thường như thế nào ? Vì sao bán hàng bằng Landing Page lại hiệu quả ? Các bước thiết kế nội dung một Landing Page ? Các nguyên tắc, kỹ thuật tối ưu Landing Page ? Cách sử dụng công cụ Slimweb để tạo Landing Page chuyên nghiệp chỉ...
27-06-2017, marketing
Marketing là cuộc sống. Bạn không nhất thiết phải học ở trường mới hiểu được cuộc sống. Vì vậy, không lạ khi phần lớn các Marketer đều có xuất phát điểm là dân “ngoại đạo” với ngành. Tuy nhiên, dù theo học ngành Marketing hay không, tất cả các Marketer đều phải thành thục 4 kỹ năng dưới đây! 1. Kĩ năng đọc hiểu báo cáo Trong môi trường Client, bạn sẽ thường xuyên tiếp xúc với các báo...
26-06-2017, marketing
Mô hình 7P trong Marketing là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang nhé! Cơ sở hình thành mô hình 7P Chúng ta gọi thời đại marketing là giai đoạn bắt đầu từ nửa sau thế kỷ 20 khi mô hình kinh doanh chuyển từ định hướng sản xuất sang định hướng thị trường và sau này nói chính xác hơn là định hướng khách hàng (chính xác hơn nữa là khách...
23-06-2017, marketing
Kantar Millward Brown vừa phát hành bản báo cáo “Make a Lasting Impression” (tạm dịch: Hãy để lại ấn tượng lâu dài cho quảng cáo) và đưa ra 5 nguyên tắc để tạo nên những quảng cáo tuyệt vời và giúp tăng doanh số. Theo phân tích của báo cáo, hiện nay chỉ có 15% quảng cáo có thông điệp được người xem tiếp nhận. Các thương hiệu nên tập trung nhiều hơn vào yếu tố cảm xúc, ý tưởng...
22-06-2017, marketing
Trong các TVC hay các bài PR mà chúng ta thấy hàng ngày, có rất nhiều ví dụ về công thức PAS. Công thức này thực sự tốt cho các nhãn hàng, giúp mang lại giải pháp tốt và giúp sản phẩm được khách hàng đón nhận những cũng có thể là con dao 2 lưỡi nếu nhãn hàng cố tình lập lờ đánh lừa người tiêu dùng. Copywriting là kỹ thuật biến hoá các con chữ, nó không như việc xử lý số liệu hay làm toán. Bạn...
21-06-2017, marketing
Conversion rate là gì? Conversion rate (CR) là chỉ số đo việc những khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật sự khi họ mua một món hàng hay dịch vụ của bạn. Chỉ số CR này thường là phần trăm của khách mua hàng so với tổng số lượng khách viếng thăm (visits) của toàn website hay của một kênh quảng cáo nào đó. Nhiều dịch vụ phạm phải sai lầm khi cố gắng làm nhiều cách để mang nhiều visits...
20-06-2017, marketing
Facebook là một công cụ vô cùng hữu ích để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp online. Hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có trang của riêng mình làm nơi để tương tác, giới thiệu sản phẩm, quảng cáo doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tất cả các tính năng của Facebook để tăng lượng truy cập phục vụ cho mục đích marketing. Ở bài viết này, Brandee xin dịch và biên tập từ blog....
19-06-2017, marketing
Trong giao tiếp cũng như kinh doanh, việc khơi gợi sự tò mò và hướng mọi người hành động theo mong muốn của mình là một yếu tố vô cùng quan trọng. Mọi người chỉ quan tâm tới một vấn đề khi họ có sự tò mò về những điều "bí ẩn" xung quanh nó. Công thức AIDA là công thức được xây dựng để "hướng sự quan tâm của người khác đến một chủ để nhất định". AIDA là gì? AIDA là viết tắt của 4 chữ...

Pages

Copyright © 2016 Slimweb