Áp dụng vào quản lý Nhà sản xuất - Nhà phân phối - Điểm bán lẻ
Áp dụng vào quản lý Nhà sản xuất - Nhà phân phối - Điểm bán lẻ
• Login hệ thống
• Liệt kê danh sách store theo lịch làm việc
• Cập nhật về tọa độ Google Map của store ( nếu chưa có )
• Xem bản đồ danh sách store theo lịch
• Cập nhật khách hàng mới (họ tên, số điện thoại, sản phẩm đang dùng, ngày sinh)
• Các POSM hiện đang có trong Store
• Khảo sát giá sản phẩm của công ty
• Khảo sát giá sản phẩm của các hãng đối thủ
• Liệt kê lịch làm việc của Rep trong ngày.
• Hỗ trợ tìm địa điểm của store
• Hỗ trợ tìm đường đi ngắn nhất từ vị trí đang đứng tới store
• Hiện số lần cần phải viếng thăm của từng cửa hàng Chức năng của back office
• Hỗ trợ công ty trong việc đánh giá các điểm bán cần trang bị POSM thông qua chức năng khảo sát.
• Hỗ trợ bộ phận hỗ trợ bán hàng trong việc lập ngân sách và danh sách cần trang bị POSM để triển khai đến đội ngũ bán hàng.
• Cung cấp kết quả lắp đặt thông qua hình ảnh ghi nhận bởi Nhân viên bán hàng để nghiệm thu kết quả với nhà cung cấp.
• Thiết lập các đợt đánh giá định kỳ để kiểm kê tài sản, hoặc tái trang bị cho điểm bán nếu cần thiết.
Modern Trade nhà phân phối chỉ cung cấp nơi bán hàng và hưởng commission từ nhà sản xuất, chỉ cung cấp dịch vụ bán hàng
General Trade là hệ thống bán hàng lớn, tập trung và có mô hình quản lý hiện đại
Medical dành cho các nhà thuốc bệnh viên
School dành cho các trường học và trung tâm đào tạo
50 user - Merchandiser
100 user - Merchandiser
1.600 user - Kênh GT, MT, Medical
120 user - Kênh GT - Merchandising
100 user - Kênh MT
150 user - Kênh MT
300 user - Kênh MT
150 user - Kênh GT, MT, Medical, School
Tự động hóa quy trình viếng thăm cửa hàng, giúp đội ngũ bán hàng thực hiện đầy đủ các bước theo quy định.
Hình ảnh hóa thông tin điểm bán theo vị trí, thông tin bên trong cửa hàng. Công ty có thể đánh giá được thị trường ngay tại văn phòng
Nhận báo cáo chi tiết ngay trên di động: báo cáo tình trạng bán hàng; kết quả bán hàng; chấm công; chỉ tiêu KPIs. Tất cả báo cáo đều được trình bày trực quan, dễ theo dõi trên di động cho nhân viên bán hàng.
Giám sát tất cả các hoạt động một cách chính xác nhất.
- Định vị chính xác
- Tiết kiệm pin
- Hoạt động ổn định
- Nhận biết trạng thái dừng hay di chuyển
- Nhận biết phương tiện di chuyển
Tạo môi trường tương tác xuyên suốt giữa Lãnh đạo công ty, Giám sát, Kế toán và Nhân viên bán hàng. Trao đổi trực tuyến gắn với đơn hàng, khách hàng và công việc qua bình luận và chat nhóm.