ĐĂNG KÝ HỌC NGAY

Leave this empty:

Brand logo Brand logo Brand logo Brand logo

THIẾT KẾ NHƯ HỌC VIÊN CỦA CHÚNG TÔI

Kick Ads Design - Không chìm. Không lẫn

  • Quảng Cáo Sale Thời Trang

    Học viên: Thu Trang (PS02)

    image
  • Quảng cáo Headphone Senheiser

    Học viên: Minh Khuê (8KAD4)

    image
  • Quảng cáo Son Organic

    Học viên: Trà My (PS01)

    image
  • Quảng cáo giày siêu nhẹ

    Học viên: Xuân Quang (PS01)

    image
  • Quảng cáo Thức ăn cho mèo

    Học viên: Linh Hoàng (PS02)

    image
  • Tuyên truyền bảo vệ môi trường

    Học viên: Sơn Tùng (PS02)

    image

CÓ GÌ ĐẶC BIỆT Ở 

KICK ADS DESIGN?

ĐẸP THÔI LÀ CHƯA ĐỦ - ĐIỀU CHÚNG TA CẦN Ở ĐÂY LÀ SỰ KHÁC BIỆT, SỰ SÁNG TẠO.

Những gì KICK-ADS DESIGN CLASS đem lại cho học viên không chỉ là khả năng thiết kế ấn phẩm truyền thông đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ, khả năng truyền tải thông điệp hiệu quả. Mục tiêu sau cùng mà khóa học này hướng tới là khả năng đưa ra những ý tưởng sáng tạo, khác biệt trong cách truyền tải thông điệp của ấn phẩm thiết kế.

Với KICK-ADS DESIGN CLASS, không có chỗ cho sự rập khuôn, nhàm chán.

CÁC BẠN ĐƯỢC HỌC NHỮNG GÌ?

Tư duy Marketing trong Quảng Cáo

- Xác định đối tượng mục tiêu của Quảng Cáo.

- Lựa chọn kênh quảng cáo hợp lý.

- Lý thuyết và thực hành Copywriting trong Quảng Cáo.

- Kỹ năng viết Slogan, Headline, Tagline

Technique Sáng Tạo Ý Tưởng, Thông Điệp

21 Technique Sáng Tạo Ý Tưởng mà khóa học trang bị cho các bạn học viên sẽ là công cụ đắc lực giúp các bạn thiết kế được những ấn phẩm truyền thông không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn thực sự ấn tượng, khác biệt về ý tưởng để ghi lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng, người xem.

Các Nguyên Tắc Cốt Lõi Về Thẩm Mỹ Trong Thiết Kế

Trong suốt hành trình của khóa học, các bạn sẽ được trang bị kiến thức lý thuyết về các nguyên tắc cốt lõi cũng như rất nhiều bài tập trải nghiệm đánh giá, thực hành áp dụng về 4 yếu tố thẩm mỹ bao gồm Bố Cục, Màu Sắc, Chữ và Hình Ảnh.

Nắm vững những kiến thức này sẽ giúp các bạn nâng cao trình độ thẩm mỹ của mình cũng như khả năng thẩm định và đánh giá chất lượng thiết kế của designer, đối tác.

Kỹ Năng Thiết Kế Photoshop Chuyên Sâu và Nhiếp Ảnh Căn Bản

Một trong những giá trị chính mà khóa học KICK-ADS DESIGN này đem lại đó là khả năng sử dụng phần mềm thiết kế Photoshop ở level chuyên sâu và kỹ năng chụp ảnh căn bản.

Đây chính là mảnh ghép cuối cùng mà các bạn cần để có thể tự tạo ra những ấn phẩm thiết kế truyền thông thực sự ấn tượng và hiệu quả.

DANH SÁCH KHOÁ HỌC

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ TỰ THIẾT KẾ QUẢNG CÁO MẶN CHƯA?

CUSTOM

DOANH NGHIỆP

3.600.000 VND
  • 12 Buổi/Khóa
  • Training chuyên môn dành cho doanh nghiệp
  • Tư vấn và hỗ trợ sau khóa học
  • Tặng gói Branding Doanh Nghiệp
Đăng ký

PRO

CÁ NHÂN

2.200.000 VND
  • 9 buổi/ Khóa
  • Tối đa 8 học viên/ lớp
  • Tư vấn và hỗ trợ sau khoá học, nhận chia sẻ tài nguyên vĩnh viễn
  • Hỗ trợ tối ưu hoá Quảng Cáo
Đăng ký

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI HỌC PHÍ

Các bạn học viên sẽ được 8 Station liên hệ để hoàn tất thủ tục áp dụng các hình thức ưu đãi học phí (nếu có) ngay sau khi gửi thông tin đăng ký tham gia khóa học tại website.

• Like fanpage 8 Station và share link khóa học http://kad.8morning.com trên Facebook (Được Trung tâm xác nhận): Giảm 100k

• Hoàn thành học phí trước khai giảng 7 ngày: Giảm 100k

• Đăng ký theo nhóm 2 người: Mỗi bạn được giảm thêm 100k

• Đăng ký theo nhóm 3 người: Mỗi bạn được giảm 200k


THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

LỘ TRÌNH HỌC KICK ADS DESIGN

Buổi 1: Kiến thức cơ bản về thiết kế & sáng tạo + Làm quen với phần mềm đồ họa Photoshop.

Buổi 2: Tư duy và nguyên tắc về bố cục trong thiết kế + Tư duy và kỹ thuật ghép hình từ cơ bản đến chuyên sâu trong Photoshop

Buổi 3: Lý thuyết về màu sắc, phương pháp chọn màu, phối màu trong thiết kế và các Technique, công cụ làm việc với màu sắc trong Photoshop)

Buổi 4: Lý thuyết về Typography và ứng dụng trong thiết kế + Các kỹ thuật và hiệu ứng chữ cơ bản đến nâng cao về Typography trong Photoshop

Buổi 5: Lý thuyết và Thực hành nhiếp ảnh cơ bản + Ứng dụng của nhiếp ảnh, kỹ thuật sáng tạo với hình ảnh trong thiết kế.

Buổi 6: Marketing Factors, Copywriting và Technique sáng tạo trong thiết kế quảng cáo

Buổi 7: Lý thuyết và kỹ thuật hoàn thiện chuyên sâu trong thiết kế và Photoshop

Buổi 8: Big Project: Tự tay thiết kế quảng cáo sáng tạo

Buổi 9: Thuyết trình và phản biện  

ĐĂNG KÝ NHANH 

Leave this empty: