THIẾT KẾ QUẢNG CÁO TỐT GIÚP TIẾT KIỆM 

80% CHI PHÍ QUẢNG CÁO

Bạn có biết: 95% lớp dạy thiết kế hiện nay chỉ dạy các bạn trở thành một NGƯỜI THÍCH DÙNG TOOL thay vì một NGƯỜI BIẾT TƯ DUY THIẾT KẾ DÙNG ĐƯỢC. Dùng được nghĩa là gì? Là đúng sản phẩm, đúng đối tượng, bán được hàng.

book-image

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ LỚP THIẾT KẾ SÁNG TẠO KICK-ADS DESIGN

Trải nghiệm 1 trong 9 buổi học tại lớp huấn luyện chuyên sâu về THIẾT KẾ QUẢNG CÁO SÁNG TẠO - KICK ADS DESIGN đầu tiên tại Hà Nội để thử tạo ra ý tưởng quảng cáo của riêng mình và nhận học bổng lên tới 500,000 VNĐ. 

- THỜI GIAN: Sáng Chủ Nhật 04/12/2016 từ 9h đến 11h30

- ĐỊA ĐIỂM: Trung tâm UNESCO-CIC

- ĐỊA CHỈ: Số 48, ngõ 6, phố Vũ Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội 

Leave this empty:


Xem thông tin và lịch học khóa học chính thức tại đây 

Học gì ở lớp quảng cáo sáng tạo

Lớp sáng tạo quảng cáo là một trong chín buổi học của khoá KICK ADS DESIGN
Khoá học thiết kế quảng cáo duy nhất tại Hà Nội 

Screen image

Cơ bản về Integrated Marketing Communication (IMC)

Một Marketer đích thực không bao giờ chỉ biết mỗi Digital Marketing. Nắm chắc kiến thức IMC giúp bạn nhìn sâu và bao quát hơn về một kế hoạch Marketing hoàn chỉnh.

Quy trình tạo ra quảng cáo và ý tưởng quảng cáo

Bạn nghĩ ý tưởng là thứ bất chợt vụt đến, có nghĩa là phải trông chờ vào may mắn mới có ý tưởng quảng cáo hay? Không, không, không. Hãy đi học để biết phương pháp xây dựng ý tưởng bất cứ khi nào bạn cần.

Tự tay làm ra quảng cáo bằng 8 công cụ sáng tạo vô hạn

Khi nắm trong tay đủ kiến thức và các tip nhanh để quẩy bất cứ loại sản phẩm nào bạn muốn. Giờ là lúc bạn lên một ý tưởng hoàn toàn mới và hữu ích cho chiến dịch quảng cáo của riêng bạn.

NỘI DUNG KHÓA HỌC CHÍNH THỨC

Những gì KICK-ADS DESIGN CLASS đem lại cho học viên không chỉ là khả năng thiết kế ấn phẩm truyền thông đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ, khả năng truyền tải thông điệp hiệu quả. Mục tiêu sau cùng mà khóa học này hướng tới là khả năng đưa ra những ý tưởng sáng tạo, khác biệt trong cách truyền tải thông điệp của ấn phẩm thiết kế.


Marketing Factors Trong Thiết Kế

Xác định đối tượng mục tiêu của Quảng Cáo.

Lựa chọn kênh quảng cáo hợp lý.

Lý thuyết và thực hành Copywriting trong Quảng Cáo.

 Kỹ năng viết Slogan, Headline, Tagline

Technique Sáng Tạo Ý Tưởng, Thông Điệp

21 Technique Sáng Tạo Ý Tưởng mà khóa học trang bị cho các bạn học viên sẽ là công cụ đắc lực giúp các bạn thiết kế được những ấn phẩm truyền thông không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn thực sự ấn tượng, khác biệt về ý tưởng để ghi lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng, người xem.

Core Principle Về Thẩm Mỹ Trong Thiết Kế

Trong suốt hành trình của khóa học, các bạn sẽ được trang bị kiến thức lý thuyết về các nguyên tắc cốt lõi cũng như rất nhiều bài tập trải nghiệm đánh giá, thực hành áp dụng về 4 yếu tố thẩm mỹ bao gồm Bố Cục, Màu Sắc, Chữ và Hình Ảnh.

Nắm vững những kiến thức này sẽ giúp các bạn nâng cao trình độ thẩm mỹ của mình cũng như khả năng thẩm định và đánh giá chất lượng thiết kế của designer, đối tác.

Kỹ Năng Photoshop Chuyên Sâu và Nhiếp Ảnh Căn Bản

Một trong những giá trị chính mà khóa học KICK-ADS DESIGN này đem lại đó là khả năng sử dụng phần mềm thiết kế Photoshop ở level chuyên sâu và kỹ năng chụp ảnh căn bản.

Đây chính là mảnh ghép cuối cùng mà các bạn cần để có thể tự tạo ra những ấn phẩm thiết kế truyền thông thực sự ấn tượng và hiệu quả.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC KICK-ADS DESIGN CHÍNH THỨC TẠI ĐÂY

THIẾT KẾ NHƯ HỌC VIÊN CỦA CHÚNG TÔI

Sản phẩm của học viên lớp Kick-Ads Design. Làm quảng cáo là phải đi trước đón đầu theo xu hướng thế giới. Đừng mãi gói mình theo các thiết kế cũ nhàm chán chết đi được của những người đi trước (thậm chí cả đối thủ)

  • Tactics used: Exaggration

    Quảng cáo son môi hữu cơ 

    image
  • Tactics used: Exaggration 

    Quảng cáo mỳ cay 7 cấp độ 

    image
  • Tactics used: Different perspective 

    Quảng cáo: Chiến dịch sale của Zara

    image
  • Tactics used: Mixing & Matching

    Quảng cáo thức ăn cho mèo 

    image
  • Tactics used: Symbol & Sign 

    Chiến dịch nói không với thực phẩm có hoá chất

    image
  • Tactics used: Metaphor

    Quảng cáo giày Adidas siêu nhẹ 

    image

CONTACT US

TRUNG TÂM UNESCO TƯ VẤN & TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ (UNESCO-CIC) 

Địa chỉ 

Số 48 ngõ 6, Vũ Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội , Việt Nam. 

Điện thoại 

(04) 3-555-2103 (Giờ hành chính) 

hoặc 0977-222-356 (24/7) 

Email của chúng tôi 

info@ucic.org.vn

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ 

KHOÁ HỌC SÁNG TẠO 

Leave this empty: