Cảm nhận nét thanh lịch của cuộc sống trên tầm cao mới. Khi cuộc sống đạt đến một tầm cao nhất định, bạn sẽ có sự cảm nhận khác biệt. Bầu trời trở nên quang đãng, cảnh vật trở nên rõ ràng. Sự tự tin sẽ tạo nên sự hấp dẫn cho bạn. Với Ford Explorer 2017, sự khác biệt đến từ thiết kế hiện đại, mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch, cho bạn khả năng làm chủ trên mọi nẻo đường.
1
máy xăng 2.3L
Công suất 273 hp/5500rpm - Mô men xoắn 420 Nm/3000rpm
2
dễ dàng thao tác
Giải trí đỉnh cao
3
ĐỖ XE RẢNH TAY
Cảm giác thoải mái và phấn khích
Ford Explorer 2017 được nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam với 4 màu:
EXPLORER Là mẫu xe SUV hạng sang với tích hợp rất nhiều tiện ích và công nghệ hiện đại như: Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động toàn diện, Hệ thống giải trí DVD 2 màn hình, Hệ thống giải trí Sync 3 với màn hình cảm ứng đa điểm, Dàn âm thanh 12 Loa cao cấp Sony 500W, Cửa sau mở tự động thông minh...
- Động cơ: Xăng 2.3L Ecoboost - Phun Trực Tiếp Với Turbo Tăng Ấp
- Dung tích xi lanh: 2261
- Công suất cực đại (Ps/vòng/phút): 273 Ps/ 5500 Vph
- Mô men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút): 420 Nm / 3000 Vph
- Hệ thống truyền động: Dẫn Động 2 Cầu Chủ Động Toàn Thời Gian 4WD
- Hệ thống kiểm soát đường địa hình: Có
- Hộp số: Số Tự Động 6 Cấp Tích Hợp Lẫy Chuyển Số Trên Vô Lăng
- Trợ lực lái: Trợ lực lái điện
- Dài x Rộng x Cao (mm): 5037 x 2005 x 1813
- Chiều dài cơ sở (mm): 2866
- Dung tích thùng nhiên liệu (L): 70 Lít
- Hệ thống treo trước: Hệ thống treo Macpherson với thanh cân bằng và ống giảm chấn
- Hệ thống treo sau: Hệ thống treo đa điểm liên kết với thanh cân bằng và ống giảm chấn
- Phanh trước: Đĩa
- Cỡ lốp: 255/50 R20
- Bánh xe: Vành hợp kim nhôm đúc 20'
- Túi khí phía trước: 2 túi khí phía trước
- Túi khí bên: Có
- Túi khí rèm dọc hai bên trần xe: Có
- Túi khí bảo vệ đầu gối: Có
- Camera 180 độ phía trước có trang bị hệ thống tự làm sạch: Có
- Camera lùi có trang bị hệ thống tự làm sạch: Có
- Cảm biến hỗ trợ đỗ xe: Cảm Biến Trước Sau
- Hệ thống chống bó cứng phanh & phân phối lực phanh điện tử (ABS&EBD): Có
- Hệ thống cân bằng điện tử (ESP): Có
- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA): Có
- Hệ thống hỗ trợ đổ đèo: Có
- Hệ thống kiểm soát tốc độ: Có
- Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang: Có
- Hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường LKA và LWA: Có
- Hệ thống kiểm soát áp suất lốp: Có
- Hệ thống chống trộm: Có
- Cụm đèn pha phía trước: Đèn pha Led Tự Động Với Dải Đèn Led Ban Ngày
- Hệ thống điều chỉnh đèn pha/ cốt: Tự Động
- Gạt mưa tự động: Có
- Đèn sương mù: Có
- Tay nắm cửa mạ crom: Crom
- Gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện: Có Chức Năng Sấy Điện
- Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama: Có
- Cửa hậu đóng mở bằng chức năng chống kẹt: Có tích hợp tính năng mở điện thông minh
- Điều hòa nhiệt độ: Tự động 2 vùng khí hậu
- Vật liệu ghế: Da cao cấp
- Tay lái: Bọc Da - Chỉnh Điện 4 Hướng
- Ghế lái trước: Ghế lái và ghế khách chỉnh điện 8 hướng có nhớ vị trí ở ghế lái
- Hàng ghế thứ 3 gập điện: Có
- Nút bấm khởi động điện: Có
- Khóa điện thông minh: Có
- Hệ thống âm thanh: AM/FM, CD, MP3, Ipood & USB, AUX, Bluetooth, 12 Loa
- Công nghệ giải trí Sync: Sync 3 + Màn hình cảm ứng 8 inch
- Màn hình hiển thị đa thông tin: Màn Hình Led Chữ Xanh
- Điều khiển âm thanh trên tay lái: Có
- Ổ nguồn 230V: Không
Phiên Bản Ford Explorer có 4 màu sắc như sau: Ghi, Đỏ, Đen & Trắng
Những chiếc SUV 7 chỗ cỡ lớn vốn chưa phải là lựa chọn yêu thích của phần đông người tiêu dùng Việt, điều này xuất phát từ nhiều nguyên nhân: Kích thước lớn không thích hợp với đường xá nhỏ hẹp, mặt bằng giá cao (trên 2 tỉ đồng) và sự cạnh tranh từ các mẫu xe sang... Vì vậy, hầu hết các hãng xe phổ thông đều bỏ ngõ phân khúc này, ngoại trừ Toyota, và chính sự e dè đó đã vô tình giúp Land Cruiser Prado dễ dàng chinh phục khách hàng trong nước. Với giá bán hơn 2 tỉ đồng, liệu những điều mới mẻ trên Ford Explorer hay sự thực dụng của Toyota Land Cruiser Prado sẽ chiếm ưu thế trong cuộc đua song mã ở phân khúc SUV 7 chỗ cỡ lớn.