Viên Uống Trắng Da Transino White C Review

Viên Uống Trắng Da Transino White C Review

Viên Uống Trắng Da Transino White C Review
Viên uống trắng da Transino nằm trong bộ sản phẩm Transino của Nhật Bản làm trắng da, giải quyết các vấn đề về nám, tàn nhang. Các thành phần lành tính trong viên uống cho hiệu quả trắng da cao, bạn cũng không cần lo các vấn đề về chống nắng và tổn thương da. Cũng như viên uống trắng da Beauty Plus, nuôi dưỡng làn da từ bên trong nên cho hiệu quả vượt trội theo thời gian.

Ưu điểm của viên uống trắng da Transino White C
Viên uống trắng da Transino có các ưu điểm vượt trội như sau:
  • Thành phần chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn khi dùng và có tác dụng trắng da, trị nám. Ngoài ra, L-Cysteine và vitamin C còn khắc chế hình thành sắc tố Melanin đen (yếu tố tạo nám, sạm da).
  • Cũng như Beauty Plus ở dạng viên uống nên không gây tác dụng phụ như kem bôi.
Thành phần của viên uống trắng da trị nám Transino White C
Viên uống trắng da Transino là sản phẩm làm trắng da thuộc thương hiệu Transino, Nhật Bản. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng cao cho tác dụng trị nám, ngăn lão hóa và làm trắng tự nhiên. Thành phần gồm:
  • 240mg L-Cysteine.
  • 1000mg vitamin C.
  • 50mg vitamin E.
  • 6mg vitamin B2.
  • 12mg vitamin B6.
Các chất phụ gia phụ gia đi kèm để tạo nên hỗn hợp làm trắng có tác dụng vượt trội. Ở viên uống trắng da Beauty Plus hoàn toàn là các dược thảo thiên nhiên, không có hóa chất đi kèm nên không gây dị ứng. Nhưng Transino lại có, nên người có làn da dễ bị kích ứng bởi các thành phần hóa học nên lưu ý khi sử dụng.
Làn da nhận được gì khi sử dụng viên uống trắng da Transino White C?
Viên uống trắng da Transino của Nhật có thành phần tự nhiên, một số chất phụ gia hóa học an toàn cho da. Sản phẩm làm da trắng sáng, hồng hào, cải thiện dấu hiệu lão hóa nên người dùng lúc nào cũng thấy mình tươi trẻ.

Viên trắng da Transino loại 24 viên
Sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại, cao cấp để sản phẩm tạo ra ngoài tác dụng làm trắng còn cải thiện được các vấn đề của da (tàn nhang, nám, sẹo mụn).
Các chất phụ gia hóa học ức chế hoạt động gây nám da, da không điều màu.
Với người dùng có làn da dễ kích ứng thì nên suy nghĩ kỹ chọn viên uống Transino hay Beauty Plus nhé!
Hướng dẫn sử dụng viên uống trắng da Transino
Bất kể một sản phẩm làm đẹp nào, dù để bôi hay uống thì người dùng cần phải tuân thủ hướng dẫn sử dụng. Và viên uống trắng da Transino cũng vậy, thực hiện đúng cách dùng sẽ cho kết quả nhanh nhất.
  • Người lớn trên 15 tuổi: Sử dụng mỗi lần 3 viên, 2 lần trong ngày. Đặc biệt, người dùng uống sau các bữa ăn.
  • Độ tuổi từ 7 – 15 tuổi: Dùng 2 viên mỗi ngày, chia ra 2 lần dùng.
  • Trẻ dưới 7 tuổi: Đối tượng không được sử dụng viên uống.
Lưu ý: Uống nhiều nước trong thời gian sử dụng viên uống trắng da, không sử dụng buổi tối vì dễ gây mất ngủ (do liều lượng vitamin C cao: 1000mf/liều dùng/ngày).
Viên uống Beuaty Plus sử dụng cho cả nam nữ từ 16 tuổi trở lên, khác với sản phẩm này trẻ 7 tuổi cũng dùng được. Nhưng bạn hãy ghi nhớ rằng, làn da khi còn nhỏ và khi dậy thì sẽ khác nhau. Vì vậy, viên uống trắng da Beauty Plus vẫn đáng để sử dụng hơn.
Viên uống trắng da Transino được sử dụng ngay từ khi mới 7 tuổi, người lớn cũng dùng được. Nhưng làn da, sự hấp thu dưỡng chất của mỗi lứa tuổi sẽ khác nhau nên cần phải lựa chọn đúng sản phẩm để dùng. Hy vọng các thông tin trong bài giúp bạn chọn được loại viên uống phù hợp nhất!
 
 

Không biết gì vẫn có thể thiết kế web sau 3 giờ

Khóa học thiết kế web, blog và landing page dành cho startup, marketer, designer và developer