Tập đoàn CEO cất nóc Singapore Shoptel – phân khu đầu tiên của dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City

Tập đoàn CEO cất nóc Singapore Shoptel – phân khu đầu tiên của dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City

Sáng ngày 17/10/2019, Tập đoàn CEO đã tổ chức Lễ cất nóc phân khu Singapore Shoptel thuộc dự án tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City. Lấy cảm hứng từ các trung tâm thương mại sầm uất của quốc đảo sư tử, Singapore Shoptel được kỳ vọng sẽ là mô hình BĐS tiềm năng được phát triển tại Vân Đồn, điểm đến mua sắm giải trí bậc nhất tại Quảng Ninh trong thời gian tới. Sự kiện là món quà vô cùng ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 18 năm thành lập Tập đoàn (26/10/2001 – 26/10/2019).

Đại diện chủ đầu tư Tập đoàn CEO cho biết, Singapore Shoptel là phân khu đầu tiên của Sonasea Vân Đồn Harbor City được triển khai và dự kiến ra mắt trong năm 2019. Được tư vấn thiết kế kiến trúc và cảnh quan bởi Humphreys & Partners Architects theo mô hình phố thương mại đặc biệt thành công tại đảo quốc sư tử, Singapore Shoptel mang đến phong cách kiến trúc Á – Âu vừa cổ điển vừa hiện đại, kiến tạo một không gian trải nghiệm trẻ trung và năng động chưa từng có tại Vân Đồn.

Với số lượng hữu hạn chỉ 192 căn được quy hoạch thành 4 phân khu độc lập, Singapore Shoptel tối ưu hiệu quả kinh doanh cho gia chủ. Với 2 mặt tiền, 6 tầng nổi và 1 tầng hầm, mỗi căn shoptel được bố trí từ 6 đến 24 phòng, phù hợp cho phát triển đa dạng hình thức kinh doanh như mở cửa hàng, nhà hàng, café ở tầng 1 và kinh doanh boutique hotel phía trên.
 

Đặc biệt, nằm bên trục giao thông 334 huyết mạch, Singapore Shoptel dễ dàng liên kết với hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư xây dựng đồng bộ. Với thời gian di chuyển từ Hà Nội đi Vân Đồn chỉ còn 2.5 giờ và Vân Đồn đi Hải Phòng còn chưa đầy 1 giờ, cùng với cảng hàng không, cảng tàu khách quốc tế… khoảng cách giữa Vân Đồn đối với các tỉnh thành khác và quốc tế ngày càng được rút ngắn.

Đồng thời, liền kề tổ hợp Sonasea Vân Đồn Complex – khu nghỉ dưỡng quy mô hơn 1000 phòng đầu tiên trên thế giới được vận hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng Accor, Singapore Shoptel trong tương lai sẽ là điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí phục vụ cho hàng nghìn khách lưu trú tại đây.

Tại Singapore Shoptel, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian đi bộ thoáng rộng, những con phố thênh thang hạn chế tối đa phương tiện lưu thông nhờ hệ thống hầm để xe thông minh. Được thiết kế hiện đại, kết nối trực tiếp với tầng hầm của từng căn shoptel, đường hầm để xe sẽ tối đa không gian lưu giữ phương tiện giao thông, góp phần tăng mặt thoáng sử dụng cho hoạt động kinh doanh cũng như vui chơi giải trí.
 

Trong tương lai, Singapore Shoptel sẽ là nơi quy tụ các thương hiệu quốc tế, chuỗi ẩm thực đa dạng, hệ thống café sang chảnh… tạo nên một điểm đến vui chơi giải trí đặc sắc không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, du khách khi đến Singapore Shoptel còn có cơ hội tận hưởng những bãi tắm riêng trải dài hoặc trải nghiệm khu nghỉ dưỡng riêng tư trên đảo Sonasea Island Retreat đầy mới lạ, tham gia tour du lịch tâm linh an nhiên tại ngôi chùa ven biển Cái Bầu…

Trước sự chuyển mình mạnh mẽ của hạ tầng kỹ thuật của Quảng Ninh nói riêng và Vân Đồn Nói chung với các dấu mốc như: Thủ tướng phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Vân Đồn đến năm 2040, tầm nhìn 2050 trở thành một trong những vùng động lực phát triển kinh tế, nằm trong nhóm thành phố đáng sống bậc nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương; Khai trương cùng lúc 3 đại dự án: Sân bay quốc tế Vân Đồn – Cảng tàu khách du lịch quốc tế Hạ Long – Cao tốc Hạ Long Vân Đồn… Singapore Shoptel sẽ góp phần phát triển ngành dịch vụ tại Quảng Ninh cũng như thu hút khách trong và ngoài nước đến Vân Đồn bằng những sản phẩm du lịch đẳng cấp. Nhất là vào thời điểm nguồn cung thị trường còn hạn chế, các sản phẩm nghỉ dưỡng đến thời điểm hiên tại chưa đáp ứng được nhu cầu của du lịch.
 

Là sản phẩm bất động sản đầu tiên nằm trong khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City do Tập đoàn CEO đầu tư tại thị trường Quảng Ninh chính thức cất nóc và dự kiến ra mắt trong tháng cuối năm 2019, Singapore Shoptel được giới đầu tư đánh giá là mô hình BĐS sẽ làm nên chuyện tại “vùng đất rồng” Vân Đồn.

Sự kiện cất nóc phân khu Singapore Shoptel chính là thành quả đầu tiên vô cùng quan trọng trong tiến trình biến Sonasea Vân Đồn Harbor City thành tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Vân Đồn; khẳng định cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn CEO trong đầu tư và phát triển Vân Đồn trở thành cực tăng trưởng du lịch mới của Việt Nam. Hơn thế nữa là khát khao đóng góp vào ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước, nâng tầm du lịch Việt trên bản đồ du lịch thế giới./.

Không biết gì vẫn có thể thiết kế web sau 3 giờ

Khóa học thiết kế web, blog và landing page dành cho startup, marketer, designer và developer