Tại sao bất động sản Nha Trang có sức hút mãnh liệt với giới đầu tư ?

Tại sao bất động sản Nha Trang có sức hút mãnh liệt với giới đầu tư ?

Từ quý 1/2018, thị trường bất động sản Cam Ranh Nha Trang đã đón hàng loạt dự án được ra mắt...Nha Trang đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương bất động sản nghỉ dưỡng năm 2019.
 evason-ana-mandara-thien-duong-nghi-duong
Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Evason Ana Mandara Cam Ranh 5 sao , thiên đường nghỉ dưỡng 
 
Giới đầu tư thường chọn Đà Nẵng, Phú Quốc nhưng xét trên nhiều khía cạnh Nha Trang mới là thị trường đầu tư nhiều tiềm năng với những sự hậu thuẫn từ du lịch. Lượng du khách đến thăm quan nghỉ dưỡng đạt gần 5.5 triệu du khách (Đà Nẵng 6.6 triệu du khách) trong khi thời gian lưu trú trung bình của một khách quốc tế đến Nha Trang khoảng 3.5 ngày cao hơn lượng ngày trung bình của Đà Nẵng và Phú Quốc 1 ngày. 
 
Với giới đầu tư, đây chính là điểm quan trọng cần lưu ý. Vì thời gian khách lưu trú càng lâu thì thì doanh thu từ hoạt động kinh doanh phòng, khách sạn và các dịch vụ đi kèm khác sẽ mang lại lợi nhuận to lớn cho nhà đầu tư. Nha Trang đang làm được điều đó. Du khách đến Nha Trang không chỉ "ăn, ngủ và tham quan thắng cảnh" mà còn được hòa mình vào bầu lễ hội náo nhiệt, sôi động như Festival biển Nha Trang với chuỗi hoạt động thú vị là ca múa nhạc, ẩm thực, triển lãm du thuyền, lễ hội rượu vang, diễu hành; hay các lễ hội truyền thống đậm bản sắc văn hóa địa phương như lễ hội tháp Bà Ponagar, lễ hội Cầu Ngư, lễ hội Am Chúa… cũng khiến Nha Trang trở thành điểm đến đặc biệt với du khách của phố biển này.
Theo Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, mùa cao điểm về lễ hội Nha Trang thu hút hàng trăm nghìn lượt du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.
Nha Trang cũng đang chú trọng đầu tư, triển khai cơ sở hạ tầng. Cụ thể, 3.735 tỷ đã được rót xuống để thực hiện dự án nhà ga quốc tế của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh. Khi hoàn thành, nhà ga quốc tế sẽ đáp ứng 8 triệu lượt khách/năm vào năm 2030 và 4.000 lượt khách trong giờ cao điểm.
Thêm vào đó, các chuyến bay thẳng từ Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Malaysia, Hàn Quốc, Hồng Kông, Nga... đến Cam Ranh sẽ được mở cũng là tín hiệu tốt để nhà đầu tư bất động sản rót vốn lập dự án nơi đây.
Dự án tầm cỡ xuất hiện
Ngay trong quý 1/2019, thị trường bất động sản Nha Trang đã đón hàng loạt dự án được ra mắt. Đáng chú ý là dự án biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao bật nhất Cam Ranh Nha Trang Evason Ana Mandara. Khi quỹ đất ở khu vực này tăng giá và trở nên khan hiếm thì việc Evason Ana Mandard ra đời ngay ở cung đường này đã nhanh chóng thu hút giới đầu tư. 
ban-do-evason-ana-mandara-cam-ranh
Bản đồ địa điểm khu nghỉ dưỡng Evason Ana Mandara Cam Ranh 
 
Nhờ lợi thế tiềm năng, Nha Trang đang thu hút giới đầu tư địa ốc đổ tiền về đây.
Theo chủ đầu tư, Evason Ana Mandara sẽ phát triển theo 2 giai đoạn,  giai đoạn 1 phát triển 36 căn villa từ 1 đến 5 ầng, khu vực nhà hàng, bar, hồ bơi và sảnh tiếp khách, khu khách san 2 toàn nhà 5 tầng và khu spa.
Giai đoạn 2 : phát triển cơ sở hạ tầng, tiện nghi gồm 18 căn villa 1 tầng, khu căn hộ du lịch gồm 3 toà nhà và 8 tầng, khu villa sân golf, khu thể thao , trung tâm thương mại, nhà hàng. Khu khách sạn …
 
Đặc biệt, đây là dự án hiếm hoi được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, sở hữu vĩnh viễn,
Đây cũng là điểm mạnh về pháp lý của những dự án như Evason Ana Mandara.  Hay việc chủ sở hữu được chủ động vận hành căn hộ hoặc ủy quyền khai thác căn hộ cho chủ đầu tư với tỷ lệ chia lợi nhuận là 80%:20% cũng là một thế mạnh.

Dự kiến sẽ mở bán vào tháng 4 năm 2019.
 Liên hệ Ms Mai 0938 017 577 để biết thêm thông tin chi tiết.

Không biết gì vẫn có thể thiết kế web sau 3 giờ

Khóa học thiết kế web, blog và landing page dành cho startup, marketer, designer và developer