Quay về
Trang chủ

SlimCRM đồng hành cùng LixiTech Vietnam chinh phục thị trường F&B đầy tiềm năng

Trang chủ | SlimCRM (01/11/2019)

Năm 2010 là cột mốc quan trọng đánh dấu sự kiện chính thức đi vào hoạt động - Lixitech Viet Nam (Tên đầy đủ: Công ty TNHH Lixi Technologies Vietnam) là forum Địa điểm ăn uống tự hào là forum về lĩnh vực F&B đầu tiên và lớn nhất, tạo ra một sân chơi mới, một cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm, trải nghiệm về ăn uống đáng tin cậy nhất. Đến cuối 2018, dịch vụ food delivery của Lixi đã đạt được con số hơn 7,500 đơn hàng mỗi ngày, tổng số lượng followers của các fanpages do Địa điểm ăn uống sở hữu đã đạt đến con số hơn 8 triệu. 
 
history.png

Các sản phẩm, dịch vụ chính của Lixi Tech gồm có: Social Pages và Mobile App

1/ Social Pages 
  • Địa Điểm Ăn Uống - Social Pages: Hệ thống những fanpage về ăn uống và du lịch với hơn 8 triệu lượt theo dõi. Bên cạnh page chính với hơn 3,4 triệu lượt theo dõi, chúng tôi còn có những fanpage cho từng khu vực: Địa Điểm Ăn Uống Sài Gòn, Địa Điểm Ăn Uống Hà Nội, Thèm,...
  • Thánh Rì Viu - Social Group: Cộng đồng chia sẻ nội dung về các hàng quán ăn uống, du lịch và giải trí. Sau hơn 2 tháng phát triển, group đã đạt được cột mốc 100 ngàn members với hơn 54 ngàn bài viết chia sẻ trong group. 
2/ Mobile App
  • LixiApp - Mobile App: Ứng dụng cung cấp dịch vụ mua bán e-voucher, cashback cho người dùng,... 22 đã được phát triển hơn với dịch vụ đặt món ăn giao hàng tiện lợi. Và được đổi tên chính thức thành Lixifood.
  • Lixibook - Mobile App: Là ứng dụng thương mại điện tử tích hợp nhiều tiện ích. Áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến để kết nối các doanh nghiệp, cửa hàng và người dùng một cách hiệu quả nhất.
products.png
Giao diện tải app của Lixitech
(Nguồn: Lixi.vn)
 
Với sứ mệnh phải thật nỗ lực kết nối các cửa hàng, doanh nghiệp đến với người dùng một cách hiệu quả nhất. Việc nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và hoàn thiện khâu bán hàng tư vấn cùng với đó là việc nghiên cứu công nghệ đưa ra các sản phẩm phục vụ trải nghiệm khách hàng là là mục tiêu hàng đầu của công ty. Việc hợp tác cùng SlimCRM (bản Cloud) sẽ tạo tiền đề phát triển cho bộ máy công ty đi vào hoạt động thống nhất, nhịp nhàng,  có thêm nhiều khách hàng tiềm năng và tăng cao lòng trung thành khách hàng cũ.  Hiện phần mềm đã đi vào hoạt động tại công ty, nhận sự hỗ trợ từ bên SlimSoft. 
________________________________________

SlimCRM.vn - tăng năng lực quản trị và bán hàng
Hotline hỗ trợ (giờ hành chính):
0962 629 444
Hòm thư: info@slimsoft.vn

Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.