[Review] Top 3 kem dưỡng da chống lão hóa tốt nhất 2019

[Review] Top 3 kem dưỡng da chống lão hóa tốt nhất 2019

Top 3 kem dưỡng da chống lão hóa da tốt nhất năm 2019

Phụ nữ bước sang độ tuổi 30 bắt đầu quan tâm đến các sản phẩm kem dưỡng da chống lão hóa để mong muốn giữ lại làn da trẻ trung không tì vết. Vậy giữa hàng trăm thương hiệu như hiện nay, kem lão hóa nào tốt nhất?

Một làn da săn chắc, tươi trẻ luôn là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để sở hữu làn da tươi trẻ ở độ tuổi ngoài 30 là điều dễ dàng khi các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Top 5 mỹ phẩm kem chống lão hóa tốt nhất này chắc chắn sẽ cho bạn những lựa chọn hoàn hảo để chống lại các dấu hiệu của tuổi già.

3 cách ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da

Theo bạn đâu là kem chống lão hóa tốt nhất dành cho da? Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa da như: Do gen di truyền, do tác động của môi trường hay do thói quen sinh hoạt không tốt. Làn da bắt đầu có các dấu hiệu lão hóa từ năm 25 tuổi.

Chính vì vậy, hãy học cách tự bảo vệ làn da của mình bằng top 10 loại kem chống lão hóa tốt. Tuy nhiên, kem chống lão hóa không thể phát huy tác dụng nếu bạn không nằm lòng 3 nguyên tắc sau để chống lại các dấu hiệu lão hóa da:

Dấu hiệu ngăn ngừa lão hóa da

Thói quen sinh hoạt ảnh hưởng nhiều tới sự tươi trẻ của làn da

Dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt ảnh hưởng rất nhiều tới sự trẻ trung của làn da. Bạn nên bổ sung và bữa ăn hàng ngày các chất dinh dưỡng, ăn nhiều rau củ quả và chất xơ đồng thời có chế độ sinh hoạt điều độ: Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao cũng như tạo cho mình thói quen ngủ sớm.

Xây dựng quy trình chăm sóc da và tuân thủ thực hiện đều đặn

Một cánh én không thể làm nên mùa xuân. Cũng giống như vậy, một loại kem chống lão hóa tốt không thể đẩy lùi hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa trên làn da. Chính bởi vậy, bạn nên xây dựng quy trình chăm sóc da riêng biệt để tuân thủ đúng hàng ngày để nuôi dưỡng làn da dần dần thay đổi tích cực từ bên trong.

Đừng quên sử dụng kem chống nắng

Không sử dụng kem chống nắng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến làn da chị em nhanh chóng lão hóa nặng nề. Tác động của các tia UV có trong ánh nắng mặt trời có khả năng phá hủy làn da và là nguyên nhân gây nám, tàn nhang hay nếp nhăn. chính bởi vậy đừng bỏ qua bước chống nắng.

Tuy nhiên, để chống lão hóa hiệu quả, bạn cần tới những sản phẩm tốt và có chức năng chuyên dụng. Top 3 kem chống lão hóa tốt nhất thế giới dưới đây chắc chắn là những gợi ý không tồi dành cho bạn.

Top 3 kem dưỡng da chống lão hóa tốt nhất thế giới

1. Kem 22 Again – Anti Aging Cream

22 Again là kem chống lão hóa da dành cho các chị em độ tuổi từ 22 trở đi hoặc những người gặp vấn đề lão hóa trên da. Sản phẩm chứa nhiều thành phần nuôi dưỡng da được chiết xuất 100% từ thiên nhiên mang lại sự an toàn và hiệu quả trong việc ngăn ngừa và loại bỏ tuyệt đối các dấu hiệu lão hóa như : nếp nhăn trên da mặt, nám, tàn nhan, da khô, chảy xệ…Cùng với đó kem chống lão hóa 22 Again còn giúp phục hồi,bảo vệ, dưỡng ẩm và dưỡng trắng da hiệu quả.

Chẳng những làm hài  lòng người tiêu dùng trong nước mà hiện nay, kem chống lão hóa da 22 Again của Hàn Quốc đã len lỏi vào các thị trường khó tính như : Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore. Và tại Việt Nam sản phẩm đang được chị em hưởng ứng rất nhiệt tình vì sự hiệu quả và an toàn 22 Again mang lại.

kem 22 again 2

TIN VUI CHO ĐỘC GIẢ:

Giá niêm yết của sản phẩm 22Again là 1.580.000đ/ hộp.

Nhà cung cấp 22Again tại Việt Nam đã đồng ý áp dụng ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN dành tặng cho những độc giả đang xem bài viết này của Tạp chí Phụ Nữ .

Đó là các bạn sẽ được KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ 50% nên giá chỉ còn 790.000đ/hộp khi đặt mua 22Again chống lão hóa 22Again

anh-loi

ĐẶT MUA 22 AGAIN TẠI WEBSITE CHÍNH HÃNG

 

2. Kem Chống Lão Hóa Da Dakami

Dakami là kem chống lão hóa da đang được nhiều chọn dùng nhiều nhất hiện nay

Sản phẩm làm đẹp có nguồn nguyên liệu nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Ngoài ra, nhà máy và dây chuyền sản xuất theo công nghệ đạt:

  • Tiêu chuẩn C – GMP của bộ y tế.
  • Chất lượng mỹ phẩm KFDA của Hàn Quốc

Sản phẩm đã được nghiên cứu và kiểm định là phụ hợp với làn da phụ nữ châu Á. Vì vậy, không những được ưu chuộng trong nước, sản phẩm cũng nhanh chóng lan rộng ra thị trường: Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Philipine.

Kết quả hình ảnh cho dakami

Thông tin sản phẩm Dakami.

  • – Bổ sung dưỡng chất và vitamin giúp cung cấp ẩm cho da, dưỡng trắng da, làm trẻ hóa, giảm nếp nhăn, giúp da căng bóng. Đồng thời, se khít lỗ chân lông, mờ thâm cực kỳ tốt.
  • – Thành phần đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • – Nằm trong top 3 sản phẩm chống lão hóa bán chạy nhất năm 2018.

ĐẶT MUA DAKAMI CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

 

3. Kem Chống Lão Hóa – Inno Gialuron 

Inno Gialuron với Axit hyaluronic đảm bảo dưỡng ẩm làn da theo chiều sâu và lâu dài nhờ vào khả năng giữ ẩm và kích thích tái tạo tế bào. Axit hyaluronic có thể loại bỏ nếp nhăn trong thời gian ngắn và lưu giữ làn da tươi trẻ lâu dài.

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI TỪ HUYẾT THANH INNO GIALURON

• Giúp dưỡng ẩm da: Inno Gialuron sẽ truyền vào lớp biểu bì các thành phần hoạt tính từ đó hồi sinh vẻ rạng rỡ hồng hào cho da.

• Giúp nuôi dưỡng da: Nhờ có các vitamin và vi chất dinh dưỡng mà Inno Gialuron cung cấp, da sẽ sản sinh ra collagen và elastin.

• Giúp hồi sinh da: Các Elastin và collagen có trong Inno Gialuron giúp làm mờ các nếp nhăn, hồi sinh lớp bảo vệ trên bề mặt của da.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẶT CỦA SERUM HUYẾT THANH INNO GIALURON

• Trẻ hóa da 3 trong 1: Dưỡng ẩm – Cung cấp dinh dưỡng cho da – Phục hồi và bảo vệ da. Serum này có tác động một cách tích cực lên các tế bào da. Nó sẽ chăm sóc da, đồng thời hình thành một lớp màng bảo vệ mỏng giúp cho quá trình cân bằng nước trên da hoạt động bình thường, từ đó giữ ẩm cho da mà không làm gián đoạn quá trình trao đổi khí ở da.

• Thành phần Inno Gialuron hoàn toàn từ tự nhiên. Ngoài ra, serum này còn có tác dụng làm sáng da nữa. Sau khi bôi lên mặt, các dưỡng chất ngay lập tức hấp thụ vào da, giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng làn da của bạn. Da bạn sẽ trở lên khoẻ mạnh và trắng hồng, các nếp nhăn mờ đi trông thấy.

• Sản phẩm đã được sử dụng và chứng thực từ hơn 400.000 phụ nữ. Nó cũng được công nhận là có hiệu quả với hơn 90% người đã từng dùng. Do đó, đừng ngại ngần khi sử dụng.

VÌ SAO BẠN NÊN SỬ DỤNG HUYẾT THANH INNO GIALURON?

• Sản phẩm dễ sử dụng. Bạn chỉ cần dùng huyết thanh lên da sau khi tẩy trang vào buổi tối và buổi sáng.

• Quá trình sản xuất tuyệt đối đảm bảo an toàn.

• Hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau vài ngày sử dụng sẽ thấy ngay sự khác biệt.

• Tác dụng của Inno Gialuron đã được chứng minh nhờ hàng chục nghiên cứu, xác nhận bằng sáng chế và các thí nghiệm. Các sĩ chuyên môn đã kết luận rằng thành phần của Inno Gialuron có lợi cho cả làn da tươi trẻ và da lão hóa, cũng như cho cả da khỏe mạnh hay da hư tổn. Do đó, bạn có thể dùng để chăm sóc da ngay từ bây giờ.

ĐẶT MUA INNO GIALURON CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Không biết gì vẫn có thể thiết kế web sau 3 giờ

Khóa học thiết kế web, blog và landing page dành cho startup, marketer, designer và developer