LỜI CẢM ƠN TỪ ÉN XANH

LỜI CẢM ƠN TỪ ÉN XANH

Hành trình lan tỏa và nhân rộng giá trị của những mô hình, sáng kiến kinh doanh tạo tác động sẽ là những bước đi không ngừng nghỉ, không chỉ của Én Xanh mà còn của chính các tổ chức, đơn vị hỗ trợ và của cả cộng đồng. Vì một tương lai bền vững và phát triển công bằng, Én Xanh tin rằng mọi mô hình kiến tạo những giá trị tích cực cho cộng đồng đều đáng được nuôi dưỡng, tôn vinh. Chính vì vậy, sự hỗ trợ từ các cá nhân, đơn vị là vô cùng cần thiết trên hành trình này. Én Xanh luôn ghi nhận sự quan tâm và hỗ trợ từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp - những đại diện mong muốn mang lại một tương lai tốt đẹp hơn cho Việt Nam.

Quỹ Hỗ trợ phát triển sinh kế vì cộng đồng (CLF) là Quỹ hoạt động không vì lợi nhuận, được thành lập nhằm mục đích thực hiện các chương trình, dự án hỗ trợ, tài trợ, khuyến khích phát triển sinh kế, cải thiện, nâng cao điều kiện, mức sống, thu nhập, xóa đói giảm nghèo và tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản của người dân, nhất là các hộ gia đình nghèo, gia đình khó khăn tại các vùng nông thôn, miền núi, hải đảo, những vùng đặc biệt khó khăn và thúc đẩy chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam đã gia nhập thị trường Việt Nam hơn 20 năm, đóng góp tích cực vào nền kinh tế và hỗ trợ phát triển xã hội bền vững thông qua các hoạt động đầu tư kinh doanh, chuỗi cung ứng, mạng lưới phân phối, nguồn nhân lực và các hoạt động cộng đồng. Những nỗ lực của doanh nghiệp đã được ghi nhận và minh chứng qua nhiều giải thưởng danh giá. Coca-Cola Việt Nam đứng vị trí đầu tiên trong danh sách các doanh nghiệp minh bạch do Labrador trao tặng, 6 năm liền trong danh sách Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do công ty Anphabe thực hiện.

Ngân hàng Thế giới (World Bank) là một tổ chức tài chính quốc tế nơi cung cấp những khoản vay nhằm thúc đẩy kinh tế cho các nước đang phát triển thông qua các chương trình vay vốn.
 
Công ty cổ phần công nghệ Chatbot Việt Nam cung cấp sản phẩm công nghệ chatbot bán hàng dựa trên Messenger của Facebook. Đây là giải pháp nhằm rút ngắn khoảng cách, chi phí và thời gian đưa thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm Doanh nghiệp đến với khách hàng bằng các Giải pháp chuyên nghiệp trọn gói trên nền tảng Mạng xã hội.
 
 
 

Không biết gì vẫn có thể thiết kế web sau 3 giờ

Khóa học thiết kế web, blog và landing page dành cho startup, marketer, designer và developer