Quay về
Trang chủ

Dịch vụ bảo trì sửa chữa

Trang chủ | Dịch vụ (27/12/2019)

Công ty TNHH Bình Lợi là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu máy xây dựng. Với kinh nghiệp hơn 10 năm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự hào luôn mang đến cho khách hàng những loại máy công trình có chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Trong suốt hơn 10 năm chúng tôi đã mang đến vô số máy công trình cho thị trường trong nước và cũng như xuất khẩu nước ngoài. 

HIểu được nhu cầu của những khách hàng sử dụng máy xây dựng trong nước chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng một giải pháp tối ưu giải quyết ba vấn đề mà khách hàng quan tâm là giá cả, chất lượng và xuất sứ của máy công trình. 

Công ty TNHH Bình Lợi chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ xuất nhập khẩu cho quý khách hàng. Với giải pháp này khách hàng của chúng tôi sẽ mua được máy xây dựng mà mình mong muốn từ trực tiếp người bán với sự hỗ trợ của chúng tôi. Với giải pháp này, Khách hàng có thể lựa chọn máy không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn có thể lựa chọn trực tiếp trên thị trường nước ngoài. Như vậy bài toán về giá cả máy và xuất sứ của máy được giải quyết triệt để. Xét về mặt chất lượng, Công ty TNHH Bình Lợi chúng tôi sẽ tiến hàng bảo dưỡng toàn bộ máy móc khi về đến bãi và đảm bảo hoạt động tốt trước khi giao máy cho khách hàng. Như vật, với giải pháp này Chúng tôi đã giúp khách hàng giải quyết mọi khó khăn trong vấn đề mua máy đồng thời mở ra một thị trường rộng hơn để khách hàng lựa chọn. 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ nhất về dịch vụ cũng như bắt đầu trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. 

Công ty TNHH Bình Lợi: Số 36 cụm 3 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0961 565 682 hoặc 0898 070 098

Email: sale01.binhloi@gmail.com


Top

Tin liên quan

Copyright © Slimweb 2020. All rights reserved.