Có nên lựa chọn đầu tư vào dự án căn hộ Raemian City Quận 2?

Có nên lựa chọn đầu tư vào dự án căn hộ Raemian City Quận 2?

Đầu tư vào dự án Raemian City Quận 2 liệu có an toàn và có khả năng sinh lời cao trong tương lai? Đó chắc chắn là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư quan tâm dự án này đang thắc mắc. Bằng việc đưa ra những phân tích cụ thể về dự án, Chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời bên dưới:
Bài viết liên quanKhám phá tiện ích nội khu dự án căn hộ Raemian City

Theo phân tích, có 3 lý do chính cho thấy dự án căn hộ Raemian City rất đáng để đầu tư, chúng tôi sẽ "mổ xẻ" từng lý do để quý khách cân nhắc khả năng đầu tư của mình:

1. Lý do thứ nhất chọn Raemian City: Tiềm năng tăng giá đến từ vị trí

Raemian City không chỉ được quy hoạch trên mảnh đất rộng đến 131 ha tại phường An Phú – An Khánh giữa Sài Gòn đang ngày càng chật chội, mà dự án còn rất gần khu trung tâm thành phố bởi kết nối trực tiếp với hàng loạt các hạng mục giao thông trọng điểm. Chỉ riêng những tuyến đường huyết mạch như Lương Định Của, Mai Chí Thọ, Xa Lộ Hà Nội, Song Hành… bao quanh Raemian City thôi là đã đủ để thấy được giá trị thuận lợi về mặt giao thông của dự án.

Khu vực này hiện đã tăng giá liên tục, trong tương lai bất động sản tại đây sẽ còn tăng nhanh chóng hơn và không giảm nhiệt. Vì thế khi đầu tư vào Raemian City, tức là bạn đang đầu tư vào “núi vàng”. Mọi lo lắng về “sốt đất ảo” là điều khó xảy ra bởi HDTC – Chủ đầu tư 100% vốn Nhà nước – và địa thế của Raemian City đã đảm bảo vấn đề đó. 

Được quy hoạch thành khu đô thị hiện đại với tiêu chuẩn riêng như:

  • Trục đường lớn nhất có lộ giới 24m
  • Trục nhỏ nhất có lộ giới 15.5m
  • Vỉa hè rộng từ 4-5m
  • Yếu tố mảng xanh được chú trọng
  • Hồ nhân tạo lớn phục vụ cộng đồng dân cư.
  • Tiện ích đầy đủ (khách sạn, văn phòng, bệnh viện, trường học,…)

Raemian City là một trong những dự án căn hộ sở hữu tiềm năng phát triển tốt trong tương lai, cùng với hệ thống các khu đô thị vệ tinh và khu đô thị trung tâm mở rộng, nơi đây sẽ thu hút nhiều loại hình đầu tư cũng như tăng nguồn cầu về mua bán và cho thuê bất động sản.

vị trí dự án Raemian city

Bản đồ vị trí dự án căn hộ Raemian City Quận 2

2. Lý do thứ hai chọn Raemian City: Giá trị đến từ uy tín chủ đầu tư

Danh tiếng từ đơn vị đầu tư và phát triển dự án Raemian City chính là yếu tố đầu tiên giúp khẳng định chất lượng, cũng như sự an toàn của công trình đối với các nhà đầu tư.

Cụ thể, Raemian City là kết quả giữa sự hợp tác tốt đẹp của 2 đơn vị uy tín hàng đầu thị trường bất động sản Việt, đó là chủ đầu tư Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà – HDTC và Tổng thầu Delta (Công ty TNHH Xây Dựng Dân Dụng & Công Nghiệp Delta)

Về HDTC: Đây là công ty 100% vốn Nhà nước, tiền thân là “Ban Quản lý công trình nhà ở” trực thuộc Sở Nhà Đất và Công trình công cộng. Sau nhiều lần đổi tên và sáp nhập qua các giai đoạn kể từ năm 1984, đến ngày 02/12/2005, Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Nhà chính thức được thành lập, theo Quyết định số 6110/QĐ-UBND từ Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Hiện vốn điều lệ của HDTC đã lên đến 2.241.900.000.000 VNĐ, đầy đủ và dư thừa tiềm lực tài chính để triển khai những dự án đẳng cấp, quy mô lớn như Raemian Galaxy. Không chỉ vậy, với tư cách là Công ty 100% vốn Nhà nước, uy tín của HDTC được đảm bảo, đồng nghĩa với chất lượng của Raemian City cũng được cam kết chắc chắn.

Về Tổng thầu Delta: Công ty thành lập từ năm 1993, hiện đang là đơn vị thi công chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Các công trình Delta nhận đều là những công trình có quy mô lớn, yêu cầu cao cả về tính thẩm mỹ lẫn chất lượng. Trong suốt quá trình hoạt động, nhà thầu này đã thi công rất nhiều công trình đình đám trên cả nước. Điểm đặc biệt nhất là Delta thể hiện, đó là chuyên sâu về thi công móng và tầng hầm sâu.

Hai đơn vị danh tiếng, kinh nghiệm lâu năm và uy tín vượt trội quy tụ về một mối, quá rõ ràng để khẳng định chất lượng vượt bậc của Raemian City Quận 2.

Bên cạnh chủ đầu tư uy tín và tổng thầu danh tiếng, dự án căn hộ Raemian City còn được bảo chứng chất lượng một phần nhờ vào hệ thống đối tác phát triển dự án có thương hiệu, có năng lực trên toàn cầu. Cụ thể:

Về thiết kế dự án: Tập đoàn Han-guk Architects & Enginneers đến từ Hàn Quốc là đơn vị đảm nhận. Đây là Tập đoàn kiến trúc nổi tiếng với những công trình đẳng cấp khác biệt, có uy tín vững chắc trên thị trường và đã hoạt động 30 năm kinh nghiệm.

du-an-raemian-city-quan-2

Han-Guk Architects & Enginneers là đơn vị thiết kế của dự án Raemian City Quận 2

Về giám sát: Tập đoàn Apave (Cộng Hòa Pháp) chịu trách nhiệm chính. Vì thế, với con mắt nhà nghề của mình, đơn vị này sẽ giúp chất lượng của Raemian City được đảm bảo 100% về độ an toàn, thẩm mỹ và kiểm soát tuyệt đối mọi rủi ro.

Ngoài những đối tác uy tín trên, sự phát triển của dự án căn hộ Raemian City còn có sự góp sức của khá nhiều đơn vị danh tiếng khác. Nếu bạn muốn tìm hiểu cụ thể hơn, có thể trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0938 60 79 39 để cập nhật thông tin một cách đầy đủ nhất.

Dự án đã được cấp phép từ Thủ tướng Chính phủ và đã được UBND bàn giao đất, hiện đang trong quá trình thi công theo đúng tiến độ. Thời điểm mở bán chính xác và các ưu đãi, có thể trong thời gian tới chủ đầu tư sẽ công bố đến khách hàng.

3. Lý do thứ ba chọn Raemian City: Tính thanh khoản của dự án tốt

Không phải dự án nào cũng có tính thanh khoản tốt. Tính thanh khoản là yếu tố cần thiết và quan trọng nhà đầu tư nên quan tâm nếu muốn đầu tư sinh lợi hiệu quả. Raemian City là dự án đầu tư của đơn vị HDTC, được thầu bởi Delta - Yếu tố giúp bảo đảm được giá trị đầu tư cũng như những lợi nhuận mà nhà đầu tư nhận được.

Công ty HDTC có nguồn vốn dồi dào, tiềm lực tài chính ổn định. Những sản phẩm của chủ đầu tư này được đánh giá là có chất lượng trên thị trường địa ốc hiện tại. Đặc biệt, tiến độ bàn giao được cam kết đúng hạn, là một trong những điểm cộng lớn cho siêu dự án này. 

Ngoài những yếu tố hấp dẫn trên, Raemian City còn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt giới đầu tư có lẽ nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế căn hộ tại dự án nhỏ gọn (49 - 135m2), đa dạng tiện ích, dù là người độc thân, có gia đình hay nhiều thành viên cũng đều có thể chọn được căn hộ phù hợp trong tầm giá vừa phải.
     
  • Không gian xung quanh dự án thoáng đãng, vừa gần sông vừa được bao phủ bởi hệ thống công viên cây xanh mát mẻ nên không khí luôn trong lành. Điều này tuy là lợi thế nhỏ, nhưng rất dễ "hút hồn" cư dân.
     
  • Căn hộ Raemian City được đầu tư hoàn thiện nội thất với các thiết bị cao cấp ngoại nhập. Nhận bàn giao nhà có thể dọn vào ở ngay, hoặc cho thuê lập tức mà không tốn thêm chi phí chỉnh sửa, đầu tư thêm.
     
  • Giá bán Raemian City ở mức hợp lý từ 70 triệu/m2 (giá cạnh tranh so với các căn hộ cùng phân khúc gần trung tâm), ngân hàng lại hỗ trợ cho vay vốn theo các gói tài chính hấp dẫn với lãi suất thấp trong 20 năm. Như vậy, chỉ cần thu nhập ổn định và yêu thích Raemian City, bạn có thể dễ dàng sở hữu căn hộ mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Không biết gì vẫn có thể thiết kế web sau 3 giờ

Khóa học thiết kế web, blog và landing page dành cho startup, marketer, designer và developer