Chân dung những người họa sỹ thiết kế Trung tâm Mỹ thuật.

Chân dung những người họa sỹ thiết kế Trung tâm Mỹ thuật.

Triển lãm tranh của các họa sĩ Trung tâm Mỹ thuật, Đài THVN được tổ chức lại trong niềm háo hức, mong chờ. Không chỉ đơn thuần là một hoạt động nghề nghiệp, Triển lãm còn cho thấy sự tiếp nối thế hệ, kế thừa trong sáng tạo nghệ thuật không ngừng tại đơn vị.


 
Yếu tố nghề nghiệp là một phần không thể thiếu trong Triển lãm này. Một khu vực trưng bày các tác phẩm thiết kế 3D sân khấu chương trình nổi bật đã được phát sóng của Đài THVN giúp cho người xem hiểu và có cái nhìn tổng quan về công việc hàng ngày của những họa sĩ thiết kế mỹ thuật vừa phục vụ khán giả truyền hình nhưng cũng không quên nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật.

Nếu như cách đây 24 năm, ở Triển lãm Mỹ thuật lần đầu tiên, các họa sĩ ngày ấy đều còn rất trẻ thì giờ đây họ đã trở thành những cánh chim đầu đàn của Trung tâm Mỹ thuật. Họ vừa là làm điểm tựa, vừa có nhiệm vụ dẫn dắt các họa sĩ trẻ trên con con đường  sáng tạo nghệ thuật, tạo ra những tác phẩm làm cho diện mạo các chương trình trên sóng VTV ngày một đẹp hơn, góp phần nâng tầm các tác phẩm trên sóng VTV.

 

Không biết gì vẫn có thể thiết kế web sau 3 giờ

Khóa học thiết kế web, blog và landing page dành cho startup, marketer, designer và developer