5 Lý do khiến cho nhà đầu tư chọn Village Dragon Quận 9

5 Lý do khiến cho nhà đầu tư chọn Village Dragon Quận 9

Hiện nay thị trường bất động sản khu vực Quận 9 đang được đa số nhà đầu tư trong thành phố lựa chọn bởi đây là khu vực đang có tốc độ phát triển rất nhanh cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng đang được nhà nước đầu tư rất mạnh. Điều này đã thúc đẩy những dự án liên tục phát triển. Nhưng có rất ít những dự án đáp ứng được đầy đủ tất yêu cầu của khách hàng. 

Những tiêu chí cần thiết để nhà đầu tư cân nhắc khi đầu tư vào dự án: Vị Trí , Giá , Chủ Đầu Tư , Quy Mô , Tiện Ích và Hạ Tầng. Hiện nay trên thị trường khu vực Quận 9 để tìm được một dự án làm hài lòng khách hàng ở 5 yếu tố trên là điều không dễ nhưng không phải không có.

 

Giới Thiệu Vị Trí Của Dự Án Dragon Village Quận 9

Tọa lạc trên mặt tiền đường 990 phường Phú Hữu – Quận 9. Dự án chỉ cách mặt tiền Nguyễn Duy Trinh 50m, cách Đại Lộ Võ Chí Công và Đường Cao Tốc 2 phút di chuyển. Phường Phú Hữu là phường nằm giáp ranh với Quận 2 và có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay tại Quận 9. Từ dự án quý khách chỉ mất một chút thời gian là đã có thể di chuyển đến các Quận trung tâm thành phố và những đị điểm quan trọng trong khu vực như

ban-do-village-dragon-quan-9

  • Đến Quận 7 qua Đại Lộ Võ Công và cầu Phú Mỹ mất 10 phút

  • Đến Quận 1 qua đường cao tốc mất 10 phút

  • Đến Quận 2 qua nguyễn duy trinh mất 3 phút

  • Khách hàng làm việc tại khu công nghệ cao Sam Sung Hàn Quốc chỉ mất 3 phút là tới nơi

  • Dự án cách trung tâm hành chính mới Quận 9 chỉ 4 phút

Dự án Dragon Village nằm ngay giữa trung tâm những dự án đã và đang hình thành khu dân cư đông đúc sầm uất nhất trong khu vực như: Khu dan cư cảng Phú Hữu, khu dân cư đường 990, khu dân cư 970, Khang An , Địa Ốc 3 , Melosa , Mega , Vinggroup…vv. Đây chắc chắn sẽ là những nhan tố chính giúp tăng tiềm năng và cơ hội phát triển cho Dragon Village trong thời gian tới.
trung-tam-chung-cu-dragon-village-quan-9

Thông tin quy mô dự án Dragon Village Quận 9

Với quy mô rộng hơn 21,6 ha thì Dragon Village đã chính thức trở thành dự án lớn nhất khu vực Quận 9 hiện nay. Được quy hoạch theo quy định 1/500 của nhà nước với hai sản phẩm là : Biệt Thự + Nhà Phố. Đây là dự án được xem như mô hình thu nhỏ của một khu đô thị đẳng cấp bậc  nhất hiện nay tại Quận 9 với đầy đủ những dịch vụ tiện ích , cơ sở hạ tầng đồng bộ , không gian sống tốt nhất hiện nay.

Chủ Đầu Tư Của Dự Án Dragon Village Quận 9

Công ty cổ phần Địa Ốc Phú Long là một trong những công ty có tiềm lực mạnh nhất Thành Phố HCM hiện nay bởi sự hậu thuẫn của Tập Đoàn Sovico Holdings. Tuy chỉ mới thành lập từ năm 2005 nhưng Phú Long đã hoàn thành rất nhiều dự án cao cấp dọc trục đường Nguyễn Hữu Thọ Quận 7 như: Biệt Thự Ngân Long , Kim Long , Dragon Parc , Parc 1, Parc 2 , Parc3, Dragon Hill… và sắp tới đây là một siêu dự án lớn nhất Quận 9 đó là Dragon Village

Thông tin giá bán dự kiến của dự án Dragon Village Quận 9

Được thiết kế theo quy hoạch 1/500 ( Một trệt 2 lầu , lùi trước 3m , lùi sau 2m ) với những mẫu nhà đẹp và sang trọng nhất hiện nay. Diện tích chủ yếu là : 5×15 , 5×16 , 6×15 , 8×20 , 10×20. Giá bán khởi điểm từ 2,3 tỷ / Căn ( Nhà + Đất ) thì đây được xem là mức giá mềm chưa từng có trong thời điểm hiện nay tại khu vực. Một sản phẩm nhà phố có diện tích, hạ tầng và tiện ích tương tự hiện nay trên thị trường Quận 9 thấp nhất cũng là 2,8 tỷ / căn. Chỉ với 2,3 tỷ / căn chắc chắn Dragon Village sẽ đánh bay những đối thủ cạnh tranh khác và vươn lên dẫn đầu thị trường nhà phố dự án tại khu Đông.

Hệ thống tiện ích dự án Dragon Village Phú Long

Được quy hoạch đồng bộ và đẳng cấp nhất hiện nay với đầy đủ những tiện ích và dịch vụ chất lượng hàng đầu. Khách hàng sống tại đây sẽ được tận hưởng một môi trường sống tuyệt vời nhất ngay bên trong nội khu dự án. Chúng ta sẽ không phải mất thời gian đưa con trẻ đi chơi ở những trung tâm bên ngoài bởi ngay bên trong dự án đã có khu vui chơi vô cùng rộng lớn dành cho chúng. Không chỉ trẻ em được chăm sóc mà những bậc phụ huynh cũng sẽ được thư giãn và hưởng thụ một cuộc sống tốt nhất với những tiện ích như: Hồ Bơi , Gym , Spa , Trung Tâm Thương Mại , Công Viên , Đường Đi Bộ , Diêu Thị , BBQ , Hồ Cảnh Quan , Cafe , Cầu Lông , Tenniss , Sân Bóng…vv.

Nhanh tay liên hệ để là khách hàng may mắn đầu tiên được mua Dragon Village

Phòng Kinh Doanh Phú Long : 0938 017 577 Ms. Mai

Không biết gì vẫn có thể thiết kế web sau 3 giờ

Khóa học thiết kế web, blog và landing page dành cho startup, marketer, designer và developer