ĐỪNG TIẾT KIỆM CHI PHÍ QUẢNG CÁO
HÃY TÌM CÁCH TĂNG LỢI NHUẬN

TƯ VẤN CHO TÔI

Vì sao quảng cáo không hiệu quả ?

01
Không nắm chắc kỹ thuật quảng cáo google adwords
02
Mẫu quảng cáo nhạt nhẽo, không thu hút khách hàng mục tiêu
03
Không phân tích dữ liệu và điều chỉnh chiến dịch thường xuyên

Dịch vụ của chúng tôi có gì khác biệt ?

Đặt trọng tâm vào tối ưu hóa chuyển đổi (CRO)

Tập trung vào việc tìm ra khách hàng tiềm năng nhất và trả giá cao hơn để tiếp cận họ

Kiểm soát cả ba trụ cột của một chiến dịch marketing online

(1) Kỹ thuật quảng cáo (2) Nội dung quảng cáo (3) Phân tích dữ liệu

Nhân sự đào tạo bài bản cả về marketing truyền thống và online

Kiến thức chính quy bài bản từ Google + kinh nghiệm thực chiến

Quy trình thực hiện

Phân tích SWOT cho sản phẩm dịch vụ / Phân tích tâm lý khách hàng mục tiêu / Khảo sát đối thủ cạnh tranh
+ Đề xuất nhóm từ khóa, cấu trúc chiến dịch
+ Chiến lược điều chỉnh giá thầu
+ Tối ưu landing page (nếu cần)
+ Thiết kế mẫu quảng cáo
+ Ngân sách và khung thời gian
Ký hợp đồng và thanh toán lần 1
(1) Cài đặt quảng cáo (2) Lập báo cáo phân tích (3) Điều chỉnh tối ưu định kỳ
Hãy trả giá cao hơn cho những cơ hội tiềm năng nhất
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Một số loại hình quảng cáo Google Ads

Có nhiều loại hình quảng cáo, tùy theo sản phẩm, mục tiêu tiếp cận bạn nên chọn hình thức quảng cáo Google Ads khác nhau.

Quảng cáo Mạng tìm kiếm cho phép tiếp cận mọi người khi họ đã và đang tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Chiến dịch Chỉ Mạng tìm kiếm thường tập trung thúc đẩy mọi người hành động, chẳng hạn như nhấp vào quảng cáo hoặc gọi điện cho doanh nghiệp của bạn.

Là hình thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp đặt quảng cáo trên các trang thuộc hệ thống mạng hiển thị của Google. Chiến dịch Chỉ Mạng hiển thị thường tập trung nâng cao nhận thức của doanh nghiệp hoặc tạo ra ấn tượng mạnh mẽ cho thương hiệu của bạn. Những chiến dịch này cho phép nhiều định dạng quảng cáo hơn và những cách khác nhau để tìm khách hàng của bạn dựa trên sở thích của họ.

Chiến dịch video cho phép bạn hiển thị quảng cáo video trong nội dung video của chính các chiến dịch đó hoặc trong nội dung video trực tuyến khác trên YouTube và trên Mạng hiển thị của Google. Quảng cáo video TrueView là một cách thú vị để tiếp cận và thu hút đối tượng trên YouTube và trên web. Bạn có thể tạo và quản lý chiến dịch TrueView trong AdWords.

Quảng cáo Mạng tìm kiếm cho phép tiếp cận mọi người khi họ đã và đang tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Chiến dịch Chỉ Mạng tìm kiếm thường tập trung thúc đẩy mọi người hành động, chẳng hạn như nhấp vào quảng cáo hoặc gọi điện cho doanh nghiệp của bạn.

Hỏi đáp

Bạn nên chạy quảng cáo Google Ads khi:
1. Số lượng sản phẩm hoặc từ khóa ít
2. Từ khóa bán hàng rõ ràng
3. Sản phẩm mang tính thời vụ, cần lên top ngay
4. Khi có nhiều đối thủ mua Quảng cáo
5. Trang web mới ra mắt

1.  Độ cạnh tranh cao: Cùng một từ khóa nhưng có nhiều người cùng quảng cáo cho nên không thể đảm bảo rằng, lúc nào bạn search cũng thấy quảng cáo của mình với từ khóa đó.
2. Chiến lược của nhà quảng cáo: Do nhà quảng cáo đã thiết lập khung thời gian trong ngày cho phép quảng cáo đó xuất hiện, để hạn chế các đối tượng click ảo nhằm tối ưu chiến dịch được hiệu quả hơn.
3. Ngân sách quảng cáo: Google sẽ ngừng hiện thị quảng cáo của bạn khi đạt đến giới hạn ngân sách trong ngày.
4. Vị trí nhắm mục tiêu: Quảng cáo sẽ chỉ xuất hiện với những người ở trong khu vực được target, nếu bạn ở ngoài khu vực đó sẽ không thể tìm thấy quảng cáo mình
5. Ngôn ngữ tìm kiếm: Nếu bạn tìm kiếm ngoài ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt và sử dụng các trình duyệt không phải của Google, bạn cũng sẽ không nhìn thấy quảng cáo mình.

1. Từ khóa : Từ hoặc cụm từ mô tả sản phẩm dịch vụ của bạn.
2. CPC (Cost Per Click): Là giá tiền bạn phải trả cho Google mỗi khi có người click chuột vào quảng cáo của bạn. Số tiền này gọi là giá tối đa mỗi nhấp chuột (CPC tối đa)
3. CTR (Click through rate):  Là tỉ lệ số lần quảng cáo của bạn được click chia cho số lần quảng cáo này được hiển thị, tỉ lệ CTR càng cao chứng tỏ quảng cáo đạt được hiệu quả tốt và nếu CTR thấp chứng tỏ hiệu suất những từ khóa mà bạn chọn kém vì ít có sự liên quan đến mẫu quảng cáo.
4. Daily Budget (Ngân sách hàng ngày): Là số tiền bạn phải trả cho chiến dịch Adwords cụ thể mỗi ngày.
5. Số lần hiển thị : Hiển thị được tính khi quảng cáo được hiển thị trên trang tìm kiếm hoặc trang web khác trên mạng hiển thị Google
6. Tối ưu hóa : Tối ưu hóa giúp cải thiện quảng cáo để tăng hiệ quả. Bạn cần tối ưu hóa quảng cáo, từ khóa và giá thầu của mình. 

Google và Facebook là hai ông lớn trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến hiện nay. Tuy nhiên, mỗi loại hình quảng cáo lại có một lợi thế riêng biệt.
- Quảng cáo Google Ads: Đáp ứng nhu cầu ngay lập tức.
Khi khách hàng có hành vi tìm kiếm một sản phẩm nào đó trên Google đồng nghĩa rằng họ đang có nhu cầu thực sự và khao khát sở hữu sản phẩm đó. Khi đó, quảng cáo của Google sẽ giúp bạn hiện thị với khách hàng đó, tiếp cận được đúng khách hàng tiềm năng và làm tăng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
- Quảng cáo Facebook: Tạo ra nhu cầu
Khách hàng chưa hề có nhu cầu về một sản phẩm hay dịch vụ nào. Nhưng khi  được nhà quảng cáo target theo các tiêu chí (nhân khẩu học, vị trí, sở thích, nghề nghiệp...) đến khách hàng đó làm họ nảy sinh nhu cầu. Tệp khách hàng tiềm năng của Facebook Ads là cực lớn nhưng hiệu quả đem lại lâu hơn.

Bạn hoàn toàn có thể tự chạy quảng cáo nếu:
- Nắm chắc kỹ thuật quảng cáo
- Có tư duy về chiến lược quảng cáo
- Biết công nghệ và phân tích dữ liệu
Nếu không thể, tốt nhất bạn nên chọn một đối tác uy tín. Vì họ sẽ giúp bạn tăng lợi nhuận một cách tốt nhất từ quảng cáo Google.
Bạn nên chọn dịch vụ của Slimads vì:
- SlimAds đặt trọng tâm tối ưu hóa chuyển đổi, tăng lợi nhuận cao nhất cho khách hàng.
- Điểm mạnh về công nghệ, giúp đo lường, phân tích và tối ưu chiến dịch hiệu quả.
- Nhân sự có kiến thức sâu kể cả marketing online và truyền thống

Hàng tuần, Vinno gửi báo cáo chiến dịch cho bạn, bạn sẽ biết ngân sách chi tiêu của mình còn hay hết. Ngân sách còn thừa khi kết thúc chiến dịch sẽ được Vinno hoàn trả dựa theo số tiền thực tế đã chi tiêu.

Hầu hết quảng cáo được xem xét trong vòng 1 ngày làm việc. Tuy nhiên, một số quảng cáo được phê duyệt nhanh hơn do tài khoản quảng cáo có độ trust cao.

Tại cột "Trạng thái" bạn có thể biết được mẫu quảng cáo của mình được Chấp thuận hay Từ chối. Để biết lí do vì sao bạn hãy di chuột đến ô lời thoại màu trắng cạnh "Bị từ chối" và nhấp vào Lý do từ chối.
Quảng cáo bị từ chối là do không tuân thủ các chính sách của Google, như:
1. Bạn sử dụng quá nhiều kí tự đặc biệt hoặc chữ viết HOA
2. Mẫu quảng cáo chứa các thương hiệu đã được đăng ký bảo hộ: Lavie, Kinh đô...
3. Mẫu quảng cáo của bạn dẫn đến địa chỉ là một trang web khác hoặc địa chỉ trang web không tồn tại.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN





ĐỊA CHỈ

Tầng 7, tòa nhà số 18 Miếu Đầm, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

TƯ VẤN (24/7)

Trong giờ HC: 024.3206.6000
Ngoài giờ HC: 096.2629.444

GIỜ LÀM VIỆC

8g00 đến 17g00 (T2 - T6)
8g00 đến 12g00 (T7)