Parallax Background Image

Dịch vụ tổng đài VoiceCloud

cung cấp dịch vụ Thoại ứng dụng công nghệ Điện Toán Đám Mây

Khởi tạo hệ thống cho doanh nghiệp của bạn chỉ với

Parallax Background Image

GIỚI THIỆU

GTC Voice cloud cung cấp một nền tảng ứng dụng công nghệ điện toán đám mây cho phép bạn sắp xếp mọi công việc với hệ thống chuyên nghiệp. Ứng dụng công nghệ chúng tôi hi vọng mang dịch vụ voice cloud lưu trữ đám mây tốt nhất cho các doanh nghiệp.
Linh hoạt, mở rộng nhanh chóng giải pháp này sẽ giúp bạn giải quyết các yêu cầu, hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra trong ngắn và dài hạn. Đồng thời, tiết kiệm chi phí không cần đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng tốn kém.


Thời đại ứng dụng công nghệ số phát triển thì việc đầu tư hệ thống là cực kỳ quan trọng. Nhưng ngân sách ở đâu để chi ra? thay đổi hạ tầng, môi trường không hề dễ dàng. Với dịch vụ voice cloud của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể đổi mới mọi thứ:
- Không cần đầu tư cơ sở hạ tầng quá tốn kém
- Cho phép làm việc linh hoạt, hiệu quả tại nhà, tại công ty hay đi du lịch
- Trao đổi, làm việc với khác hàng qua nhiều kênh thoại, sms, email, chat

Một số tính năng, ưu điểm voice cloud mang lại :

Với giao diện quản trị và chức năng quản lý, giám sát và báo cáo nhân viên theo cuộc gọi, theo nhóm linh hoạt, dễ sử dụng.

Ứng dụng công nghệ mới nhất hay mua sắm thiết bị hiện đại nhưng người dùng vẫn lo ngại nhiều vấn đề như khả năng mở rộng, vận hành, ổn định, khắc phục sự cố.

Voice cloud là một trong các dịch vụ theo xu hướng phát triển và hoàn thiện công nghệ. Dịch vụ tổng đài voice cloud được xây dựng và hoàn thiện trên mọi phương diện và điều kiện hoạt động tốt nhất từ những đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, cùng với các yếu tố về môi trường hoạt động tốt nhất, nhằm mang đến cho doanh nghiệp một dịch vụ hoạt động như một phần mềm (Software as a Service) hoàn hảo, an toàn và tin cậy.

box

Bị mất điện, không thể làm việc và hoạt động được – một trong những yếu tố gây ảnh hưởng đến doanh nghiệp – mà những giải pháp và hệ thống cho dù hoàn hảo đến mức độ nào đều không có khả năng đáp ứng cho doanh nghiệp trong trường hợp này. Nhưng đối với dịch vụ Voice cloud thì câu trả lời là có, bạn không lo ngại về việc mất điện, mất liên lạc, hãy tìm cho mình một kết nối Internet thông thường (có thể chỉ cần ở quán Cafe) là bạn sẵn sàng làm việc như ngồi tại văn phòng.

Tối đa thời gian khả dụng của bạn và công việc của bạn, cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp bạn với độ tin cậy ở cấp độ cao nhất. Thế nào là ” Độ tin cậy ở mức độ cao nhất ? “, Voice cloud được thiết lập và kết nối tại các trung tâm Data Center lớn nhất, với đội ngũ kỹ sư, hỗ trợ kỹ thuật và phản ứng nhanh, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng và phản hồi mọi thông tin yêu cầu của bạn bất kỳ lúc nào.

Với Voice cloud bạn gần như không cần suy nghĩ về việc đầu tư hệ thống, tổn hao chi phí vận hành, bảo trì và sửa chữa hệ thống tổng đài. Voice cloud triệt tiêu gần như 90% chi phí đầu tư này nhưng vẫn mang đến một hệ thống toàn diện đáp ứng đầy đủ từ những yêu cầu cơ bản đến nâng cao của cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ với việc ứng dụng công nghệ Đám mây (Cloud Communication)

Sự đơn giản có nghĩa là không tồn tại những chi phí “chìm” trong khi đầu tư hoặc “ảo” trong quá trình vận hành hệ thống. Không phải mua hệ thống phần cứng, không cần thuê mướn nhân viên quản lý, không phải thuê dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật…những vấn đề mà hầu hết doanh nghiệp lo ngại trong thời gian qua. Với Voice cloud bạn có thể tận hưởng những tiện ích nhưng không mất nhiều thời gian cho các việc nêu trên.

Với Voice cloud, bạn được toàn quyền sử dụng, quản lý và tùy chỉnh một cách đơn giản thông qua giao diện web trực quan mà không cần có kiến thức về công nghệ hoặc kỹ thuật.

Một dịch vụ, một nhà cung cấp cho mọi ứng dụng và hệ thống liên lạc của doanh nghiệp. Chúng tôi mang đến sự thống nhất và đơn giản cho bạn, cung cấp một công cụ duy nhất để bạn an tâm và phát triển doanh nghiệp với mức chi phí cạnh tranh nhất.

box
box

Chuyển toàn bộ hệ thống tổng đài hiện tại lên “mây”, điều thứ #1 chứng minh được sự đơn giản hóa hệ thống. Không mất nhiều thời gian cho việc quản lý, xử lý sự cố vì chính đội ngũ của chúng tôi sẽ thay bạn làm việc đó, là điều thứ 2. Chỉ với một kết nối Internet bạn và doanh nghiệp có thể làm việc tại bất kỳ nơi nào, lúc nào là điều thứ #3. Không phụ thuộc vào nhà cung cấp với những chi phí “ảo”, thời gian khả dụng cao nhất với chi phí thấp nhất là điều thứ 4.

Không còn những hệ thống, dây cáp, phụ kiện phức tạp phải quản lý. Không cần nhân viên kỹ thuật với chi phí cao mỗi tháng. Không cần lo ngại mỗi khi chuyển văn phòng. Không tốn chi phí quá nhiều khi nâng cấp hệ thống. Không còn lo ngại khi mất nguồn điện tại văn phòng. Gần như những yếu tố và rủi ro đã bị loại bỏ với mô hình và dịch vụ Voice cloud.

Voice cloud cung cấp giao diện sử dụng, quản lý trực quan và thân thiện, cho phép bạn thực hiện mọi thao tác tạo mới / chỉnh sữa / xóa / báo cáo trên một giao diện Web duy nhất.

Ứng dụng công nghệ VoIP, Voice cloud cung cấp một tiện ích cực kỳ hữu dụng cho mô hình doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng trên toàn thế giới. Hỗ trợ kết nối các văn phòng thông qua kết nối Internet, tạo thanh một thể thống nhất và sẵn sàng mở rộng bất ky lúc nào, tiết giảm chi phí cuộc gọi và quản lý tập trung mọi thiết bị và cuộc gọi ra vào doanh nghiệp không bị giới hạn.

Voice cloud còn hỗ trợ hầu hết các loại thiết bị di động (Smartphones, Tablet…) hỗ trợ người dùng với nhu cầu di chuyển thường xuyên, nhưng vẫn tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi với khách hàng như tại văn phòng. Nâng cao tính linh hoạt và giữ liên lạc mọi lúc mọi nơi, xu hướng công nghệ và ứng dụng BYOD (Bring your own device) nhằm tiết giảm chi phí thiết bị và dịch vụ không cần thiết.

Mọi nhân viên có thể tiếp nhận và thực hiện cuộc gọi từ mọi thiết bị thông qua số điện thoại chính của công ty như: ip phone, softphone, smartphones, wireless phone.

box
box

Chọn gói dịch vụ, số điện thoại, vị trí, số lượng người dùng và chạy dịch vụ trong cùng một ngày. Với dịch vụ Voice cloud gần như không yêu cầu bất kỳ phần cứng hệ thống nào phức tạp như những ngày trước đây của bạn, vì vậy bạn không cần phải chờ đợi thiết bị được vận chuyển, lắp đặt, cấu hình trước khi bắt đầu làm việc. Voice cloud sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng đúng tiến độ công việc của bạn khi cần.

Chỉ với một vài thao tác click chuột bạn đã có thể khởi tạo hệ thống tổng đài riêng cho doanh nghiệp mình hoặc đội ngũ kỹ sư của chúng tôi sẽ giúp bạn làm việc này, hệ thống cho phép bạn khởi tạo người dùng, kịch bản cho doanh nghiệp, báo cáo, thiết lập cuộc gọi và định tuyến nhanh chóng.

Không như các hệ thống TDM truyền thống, nhân viên luôn phải thụ thuộc và luôn bảo trên đường về văn phòng. Voice cloud cung cấp cho mỗi nhân viên một bộ công cụ toàn diện phục vụ cho nhân viên làm việc với năng suất cao nhất và thời gian thấp nhất, nhằm mang lại giá trị hiệu quả cho doanh nghiệp bất kỳ lúc nào.

Chúng tôi có thể giúp bạn ngay hôm nay

Dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp qua mạng Internet thay vì qua dây điện thoại như bạn đã biết hoặc đã sử dụng.

VoiceCloud 10 Agent
300.000đ/ tháng
Bổ sung cấu hình
Phí cài đặt/ 1lần Free
Số cuộc gọi đồng thời Unlimited
Số máy 10
Ghi âm 10GB
Thiết lập tiếp nhận cuộc gọi 1900/1800
Cài đặt và tích hợp đầu số điện thoại cố định trên nền IP
Cài đặt lời chào tương tác thoại
Hiển thị số chủ gọi
Phân phối cuộc gọi vào (ACD)
Nhạc chờ (Music On Hold)
Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Transfer)
Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition)
Chặn cuộc gọi (Blacklist)
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call)
Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup)
Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking)
Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site)
Nhóm đổ chuông (Ring Group)
Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail)
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference)
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording)
Ghi âm một vài tổng đài viên
Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web
Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra
Thống kê báo cáo theo thời điểm (ngày, tháng, năm), theo nhân viên, theo số chủ gọi, số bị gọi…
Thống kê số cuộc gọi trả lời, không trả lời
VoiceCloud 20 Agent
500.000đ/ tháng
Bổ sung cấu hình
Phí cài đặt/ 1lần Free
Số cuộc gọi đồng thời Unlimited
Số máy 20
Ghi âm 20GB
Thiết lập tiếp nhận cuộc gọi 1900/1800
Cài đặt và tích hợp đầu số điện thoại cố định trên nền IP
Cài đặt lời chào tương tác thoại
Hiển thị số chủ gọi
Phân phối cuộc gọi vào (ACD)
Nhạc chờ (Music On Hold)
Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Transfer)
Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition)
Chặn cuộc gọi (Blacklist)
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call)
Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup)
Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking)
Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site)
Nhóm đổ chuông (Ring Group)
Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail)
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference)
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording)
Ghi âm một vài tổng đài viên
Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web
Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra
Thống kê báo cáo theo thời điểm (ngày, tháng, năm), theo nhân viên, theo số chủ gọi, số bị gọi…
Thống kê số cuộc gọi trả lời, không trả lời
VoiceCloud 50 Agent
1.000.000đ/ tháng
Bổ sung cấu hình
Phí cài đặt/ 1lần Free
Số cuộc gọi đồng thời Unlimited
Số máy 50
Ghi âm 50GB
Thiết lập tiếp nhận cuộc gọi 1900/1800
Cài đặt và tích hợp đầu số điện thoại cố định trên nền IP
Cài đặt lời chào tương tác thoại
Hiển thị số chủ gọi
Phân phối cuộc gọi vào (ACD)
Nhạc chờ (Music On Hold)
Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Transfer)
Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition)
Chặn cuộc gọi (Blacklist)
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call)
Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup)
Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking)
Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site)
Nhóm đổ chuông (Ring Group)
Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail)
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference)
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording)
Ghi âm một vài tổng đài viên
Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web
Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra
Thống kê báo cáo theo thời điểm (ngày, tháng, năm), theo nhân viên, theo số chủ gọi, số bị gọi…
Thống kê số cuộc gọi trả lời, không trả lời
VoiceCloud 100 Agent
1.500.000đ/ tháng
Bổ sung cấu hình
Phí cài đặt/ 1lần Free
Số cuộc gọi đồng thời Unlimited
Số máy 100
Ghi âm 100GB
Thiết lập tiếp nhận cuộc gọi 1900/1800
Cài đặt và tích hợp đầu số điện thoại cố định trên nền IP
Cài đặt lời chào tương tác thoại
Hiển thị số chủ gọi
Phân phối cuộc gọi vào (ACD)
Nhạc chờ (Music On Hold)
Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Transfer)
Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition)
Chặn cuộc gọi (Blacklist)
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call)
Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup)
Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking)
Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site)
Nhóm đổ chuông (Ring Group)
Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail)
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference)
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording)
Ghi âm một vài tổng đài viên
Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web
Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra
Thống kê báo cáo theo thời điểm (ngày, tháng, năm), theo nhân viên, theo số chủ gọi, số bị gọi…
Thống kê số cuộc gọi trả lời, không trả lời
Chi phí bổ sung
Cấu hình Đơn giá / Tháng Thời gian Đặt mua
Phí mở rộng thêm máy nhánh Block 05 Extension 100.000/tháng
Mua ngay Đã chọn
Phí khởi tạo dịch vụ trung kế SIPTrunk 3.000.000/ lần
Mua ngay Đã chọn
Phí thuê bao hàng tháng dịch vụ trung kế SIPTrunk tốc độ 1Mbps 1.500.000/ tháng
Mua ngay Đã chọn
Phí thuê bao hàng tháng dịch vụ trung kế SIPTrunk tốc độ 3Mbps 3.000.000/ tháng
Mua ngay Đã chọn
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và lưu trữ 30 ngày sẽ tự động xóa lùi 300.000/ tháng
Mua ngay Đã chọn
Chỉnh sửa cấu hình tổng đài như: thay đổi Extension, thay đổi kịch bản IVR 200.000/ lần
Mua ngay Đã chọn
Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail) 300.000/ lần
Mua ngay Đã chọn
Xử lý sự cố liên quan đến đầu số 1900 200.000/ tháng
Mua ngay Đã chọn
Quản lý Billing người dùng gọi ra 350.000/ tháng
Mua ngay Đã chọn
Reload tổng đài (bản đầu tiên sau khi nghiệm thu) 500.000/lần
Mua ngay Đã chọn
Bổ sung 3 cuộc gọi/nhận đồng thời 200.000/tháng
Mua ngay Đã chọn
Hạn chế thời gian gọi cho từng máy lẻ 200.000/tháng
Mua ngay Đã chọn

Tại sao nên dùng CloudCall?

###

Tính linh hoạt

Hệ thống có thể được triển khai nhanh chóng trong vòng 60 phút và chỉ cần khách hàng có hạ tầng Internet

###

Tích hợp với phần mềm thứ ba

Hệ thống API/ Webservice đầy đủ , sẵn sàng kết nối với phần mềm bên thứ ba Hệ thống đã tích hợp thành công với các nhà cung cấp thứ ba như: GetFly CRM, Microsoft Dynamics, BookOK,SkyERP,...

###

Quản lý dễ dàng, chặt chẽ

Hệ thống của VoiceCloud được quản lý, thiết lập và giám sát thông qua web portal Quản trị viên có thể thực hiện thay đổi, thao tác từ bất cứ đâu khi có Internet

###

Bảo mật và độ ổn định cao

Hệ thống máy chủ được đặt tại các Data Center đạt tiêu chuẩn Tier 3 tại FPT, VNPT. Chúng tôi sẵn sàng cam kết về chất lượng, tiêu chuẩn thoại của quý khách hàng.

###

Khắc phục sự cố nhanh chóng

Máy chủ VoiceCloud hoạt động trên nền tảng Cloud nên luôn luôn đảm bảo về việc dự phòng và khắc phục sự cố trong thời gian ngắn nhất.

###

Tương thích thiết bị đầu cuối

Hệ thống tương thích với hầu hết thiết bị chuẩn SIP trên thị trường. Một số dòng thiết bị tiêu biểu Voicecloud đề xuất: Yealink, Grandstream, Snom phone, Polycom.

Tiện ích

  • Công nghệ Cloud
  • Không tốn phí quản lý, bảo trì và sửa chữa
  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng bất kỳ nơi nào
  • Giao diện Web thân thiện, dễ dàng sử dụng
  • Khả năng tích hợp các ứng dụng sẵn có (CRM, CMS, Helpdesk)
  • Khả năng mở rộng linh hoạt
  • Báo cáo, thống kê chi tiết
  • Giám sát trực truyến
  • Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Tính năng

  • Tiếp nhận & phân phối cuộc gọi tự động
  • Báo cáo, Thống kê chi tiết
  • Giám sát cuộc gọi thời gian thực
  • Ghi âm (tùy chọn)
  • Ứng dụng quản lý thông tin khách hàng – XCM
  • Ứng dụng cho điện thoại viên – XAD
  • Phân quyền người dùng Agent, Supervisor
  • Định tuyến cuộc gọi thông minh
  • Chiến dịch Marketing – Campaign

TRIỂN KHAI HỆ THỐNG VOICE CLOUD

Bước 1: Chọn đầu số cố định sip trunking

Truy cập website www.socodinh.com.vn để chọn đầu số SIP trunking các nhà mạng như I-telecom, FPT, CMC, viettel...

Bước 2: Chọn gói dịch vụ

Chọn các gói dịch vụ phù hợp với doanh nghiệp của bạn tại đây.

Bước 3: Chọn các thiết bị đầu cuối

Vui lòng chọn các thiết bị đầu cuối phù hợp

Điện thoại Yealink

Tai nghe callcenter

Ứng dụng trên smartphone

Bước 4: Hỗ trợ kỹ thuật

Truy cập website http://support247.vn/hoặc gọi tổng đài 1900.2626

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Image Block
Image Block
Image Block
Image Block
Image Block
Image Block

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP