Kiến thức marketing | SlimWeb | Tự Thiết Kế Web, Blog Và Landing page

Kiến thức marketing

14-04-2017, quantri
Tài liệu thiết yếu, phải đọc đối với tất cả những ai quan tâm đến bán hàng bằng Landing Page. Landing Page là gì ? Landing Page khác trang web thông thường như thế nào ? Vì sao bán hàng bằng Landing Page lại hiệu quả ? Các bước thiết kế nội dung một Landing Page ? Các nguyên tắc, kỹ thuật tối ưu Landing Page ? Cách sử dụng công cụ Slimweb để tạo Landing Page chuyên nghiệp chỉ...
09-11-2018, marketing
Khoảng hơn chục năm trước, khi nghe nhạc trên website, chúng ta đều nghẹ được câu nói huyền thoại “Bài hát bạn đang nghe được phát trên website www.sonhai.info”. Bước chuyên mình đầu tiên của cái gọi là Marketing by Music. Sau sự trỗi dậy của Điện Máy Xanh hay Bi’tis với “Lạc trôi” và “Đi để trở về”. hàng loạt chiến dịch Music Marketing dần ra đời và đạt được những hiệu quả. Chúng ta nghe...
08-11-2018, marketing
Đã qua rồi cái thời website chỉ chuẩn seo là đủ. Chúng ta đang đứng giữa thời kỳ chuyển đổi số với xu hướng web phải chuẩn Digital Marketing. Trang web không đơn thuần làm nhiệm vụ bán hàng mà còn phải giữ chân và phát triển khách hàng. Muốn vậy bạn phải có chiến lược khác biệt cho website mình. Website chuẩn digital marketing là gì? Nó mang lại sự khác biệt gì cho doanh nghiệp? Khi nào nên...
07-11-2018, marketing
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần một website bắt mắt, dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí. Nhưng, 80% doanh nghiệp đang gặp phải:   Website khó cập nhật Giao diện cũ  Phụ thuộc nhà cung cấp dịch vụ Hạn chế nguồn ngân sách Website chỉ thích hợp với người làm IT Không tìm được đối tác ưng ý Website chính là bộ mặt của doanh nghiệp, là cửa hàng để bạn giới thiệu với...
06-11-2018, marketing
Muốn lợi nhuận tăng, thương hiệu được nhiều người biết bạn phải mở rộng tệp khách hàng tiềm năng. Thị trường trăm kẻ bán, vạn người mua, không lo gì không bán được. Nhưng tìm khách tiềm năng ở đâu, tiếp cận họ ra sao để họ mua sản phẩm, dịch vụ của mình đòi hỏi phải có nghệ thuật. Định nghĩa về khách hàng tiềm năng 1. Khách hàng tiềm năng: phải thỏa mãn đồng thời các điều kiện a+b hoặc a+c...
05-11-2018, marketing
Để khách hàng biết đến sản phẩm của mình, doanh nghiệp tất phải sử dụng các hình thức quảng cáo tiếp thị dù là truyền thống hay hiện đại. Mỗi loại hình có một lợi thế riêng và áp dụng cho từng giai đoạn phát triển. Khéo léo khi áp dụng là cách khôn ngoan giúp doanh nghiệp vừa  tiết kiệm chi phí lại quảng cáo thương hiệu thành công. Dưới đây là 7 cách quảng bá không bao giờ lỗi mốt mà các...
02-11-2018, marketing
USP là khái niệm không còn xa lạ với dân marketing nhưng không phải ai cũng hiểu rõ và xác định chính xác USP cho sản phẩm doanh nghiệp. Vậy USP là gì? Tại sao phải xác định USP cho sản phẩm ? Hãy cùng Slimweb tìm hiểu khái niệm này nhé ! Khái niệm USP USP là viết tắt của cụm từ Unique Selling Point, được hiểu là lợi thế bán độc nhất của sản phẩm, là thứ bạn có mà đối thủ không có. Để...
07-11-2018, marketing
Chúng ta đều biết rằng marketing đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra lợi nhuận và xây dựng hình ảnh thương hiệu cho một công ty. Nhưng bạn đọc có biết rằng, việc nghiên cứu hành vi khách hàng (Consumer Behavior) lại chính là nhân tố quyết định thành bại của các chiến dịch marketing đó? Bài viết này sẽ đề cập và tập trung bàn luận về tầm ảnh hưởng của việc nghiên cứu hành vi...

Pages

Không biết gì vẫn có thể thiết kế web sau 3 giờ

Khóa học thiết kế web, blog và landing page dành cho startup, marketer, designer và developer